Nồi chảo Royal của Elmich - đập tan nỗi lo ung thư, vật dụng không thể thiếu của chị em nội trợ

18/10/2017 - 09:00

PNO - Nồi chảo chống dính không đảm bảo chất lượng có nguy cơ gây ung thư đang trở thành nỗi lo của hàng triệu chị-em nội trợ. Làm sao để chọn được sản phẩm an toàn - chất lượng là sự quan tâm hàng đầu của người đứng bếp?

Nồi chảo Royal của Elmich – đập tan nỗi lo ung thư - đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh và là vật dụng không thể thiếu cho chị em nội trợ.

Chảo chống dính không nguồn gốc rõ ràng và rẻ tiền tạo nguy cơ ung thư

Những chiếc chảo chống dính thông thường được phủ lên lớp mặt Teflon. Thực chất, đây là polime chịu nhiệt. Ở những sản phẩm chảo chống dính thông thường, lượng tồn dư hóa chất độc hại, khi đun nấu ở nhiệt độ cao, Teflon sẽ sinh ra khói độc, gây ra các triệu chứng ho, tức ngực, khó thở… thậm chí có nguy cơ gây ung thư hoặc sẩy thai.

Noi chao Royal cua Elmich - dap tan noi lo ung thu, vat dung khong the thieu cua chi em noi tro
Nồi chảo Royal của Elmich - đập tan nỗi lo ung thư.

“Teflon là tên thương mại của 2 hợp chất PTFE và PFOA. Khi đun nấu ở nhiệt độ cao thì Teflon bị phân hủy do PFOA là chất nóng chảy ở nhiệt độ thấp. Khi đó, nguy cơ tiếp xúc với hóa chất PFOA ở dạng khí là rất lớn, gây tác động đến hệ hô hấp, ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe con người” - Tiến sĩ La Thế Vinh, khoa Công nghệ hóa học, Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ.

Còn PTFE là một chất bột dẻo tổng hợp có đặc tính tự nhiên trơn. Chất này có thể gây nguy hiểm cho chế biến vì sẽ phân hủy ở nhiệt độ 260-350 độ C, thải ra các khí độc hại, có thể gây bệnh viêm phổi. Ngoài ra, khí này còn gây xuất huyết phổi và làm khí độc từ PTFE cũng tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư cho động vật, có thể tác động tới các loài vật nhỏ và trẻ em nhanh hơn ở người lớn.

PTFE khi đun nấu ở nhiệt độ cao cũng trở thành hung thủ gây lên các bệnh về đường hô hấp, PTFE sẽ bị phân hủy rối loạn dịch thể, với các triệu chứng hụt hơi, khó thở, tức ngực, rùng mình, ớn lạnh, ho, đau họng và sốt cao.

Nỗi lo ung thư từ những chiếc chảo chống dính rẻ tiền trở thành nỗi lo chung không chỉ của chị em nội trợ mà cho tất cả chúng ta.

Phải làm sao để lựa chọn được nồi chảo nấu ăn ngon mà không gây ung thư?

Noi chao Royal cua Elmich - dap tan noi lo ung thu, vat dung khong the thieu cua chi em noi tro
Nồi chảo chống dính Royal của Elmich được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về khoa học và sự am hiểu về những kỹ thuật đun nấu của những bà nội trợ thế giới.

- Nồi chảo chống dính Royal của Elmich được phủ sứ tự nhiên 100 %, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đáp ứng những tiêu chuẩn châu Âu khắt khe. Trong quá trình đun nấu không sản sinh ra chất độc hại gây ung thư.

- Đáy từ Full induction công nghệ cao, bắt nhiệt nhanh và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

- Độ chà nhám lên đến 100,000 lần, nồi chảo được phủ sứ tự nhiên của Elmich có độ bền gấp gần 60 lần sản phẩm thông thường. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm duy nhất được bảo hành tới 25 tháng.

Nồi chảo chống dính Royal của Elmich là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu là công cụ đắc lực cho chị em trở thành một người nội trợ thông minh.

Nồi chảo Royal của Elmich - đập tan nỗi lo ung thư, vật dụng không thể thiếu của chị em nội trợ.

Noi chao Royal cua Elmich - dap tan noi lo ung thu, vat dung khong the thieu cua chi em noi tro
Nồi chảo Royal được kiểm nghiệm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Tất cả sản phẩm của Elmich được Viện Kiểm định và cấp chứng chỉ - ITC - Cộng hòa Séc công nhận thỏa mãn những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của châu Âu. Thiết kế dòng sản phẩm với màu vàng ánh kim làm cho căn bếp của chị em trở thành căn bếp của hoàng gia.

Đối với người phụ nữ, bữa cơm ngon và an toàn cho gia đình là sự thành công lớn và mối quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc gia đình.Nồi chảo chống dính Royal của Elmich được tạo ra để để đáp ứng yêu cầu đó. Vì Royal nói riêng và các dòng sản phẩm của Elmich nói chung là người bạn thân thiết cho mọi bếp Việt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Royal tại website:  http://royal.elmich.vn/ hoặc Fanpage Elmich : https://www.facebook.com/ElmichVietNam/.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI