Nivea chính hãng với khuyến mãi lên đến 50%

28/05/2018 - 17:30

PNO - Từ nay, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng NIVEA giảm giá đến 50% trên Shopee.

Những năm gần đây, cái tên NIVEA trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chống nắng đa dạng và phong phú cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

Tháng 5 này, trang thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Shopee vừa ký kết chính thức để trở thành đối tác của NIVEA tại sáu thị trường chính: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Đánh dấu tin vui này, NIVEA đã dành cho dân ghiền mua sắm trên Shopee tại Việt Nam một chương trình ưu đãi khủng: giảm giá đến 50% (http://bit.ly/Shopee_Nivea) cho tất cả các sản phẩm của NIVEA bán trên Shopee trong tuần lễ từ ngày 24/5 đến 30/5.

Nivea chinh hang voi khuyen mai len den 50%
Giảm giá đến 50% (http://bit.ly/Shopee_Nivea) cho tất cả các sản phẩm của NIVEA bán trên Shopee trong tuần lễ từ ngày 24/5 đến 30/5/2018

Bạn là fan của NIVEA? Tranh thủ vào Shopee mà “gom” hàng đi kìa! Tất cả sản phẩm NIVEA trên Shopee đều đảm bảo 100% chính hãng và miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 150.000đ. Riêng đối với khu vực TP.HCM và Hà Nội, miễn phí vẫn chuyển cho các đơn hàng từ 99.000đ. Các tín đồ làm đẹp trên toàn giờ có thể tha hồ lựa chọn các mặt hàng phong phú, đa dạng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Bạn có thể ghé cửa hàng chính thức của NIVEA trên Shopee tại địa chỉ: https://shopee.vn/nivea.officialstore nhé!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI