MobiFone tặng 100% thẻ nạp, sao thuê bao nạp xong không thấy khuyến mại trả về?

24/11/2017 - 11:10

PNO - Hưởng ứng ngày Black Friday, MobiFone khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao. Tuy nhiên, có hai vấn đề phát sinh mà người dùng cần lưu ý.

Đã rất lâu, các nhà mạng tại Việt Nam không còn triển khai chương trình tặng 100% giá trị thẻ nạp do bị “tuýt còi”. Do đó, việc MobiFone bất ngờ khuyến mại tặng 100% giá trị thẻ nạp khiến người dùng bất ngờ và dĩ nhiên là không bỏ qua cơ hội hấp dẫn này. Tuy nhiên, sáng nay nhiều thuê bao cho biết họ đã nạp thẻ nhưng không thấy được hưởng khuyến mại. Lý do vì sao?

Thứ nhất, trong chương trình khuyến mại “sốc” của MobiFone, không phải tất cả mọi số điện thoại đều được hưởng khuyến mại, chỉ thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số, kích hoạt trước 1/11/2016 mới hưởng được khuyến mại.

Do đó các thuê bao mới có thể sẽ không nhận được khuyến mại này. Để chắc ăn, bạn hãy soạn tin nhắn KMNT gửi 901.

MobiFone tang 100% the nap, sao thue bao nap xong khong thay khuyen mai tra ve?
Nếu nhận được thông tin như trên, thuê bao yên tâm nạp thẻ để được hưởng khuyến mại.
MobiFone tang 100% the nap, sao thue bao nap xong khong thay khuyen mai tra ve?
Trong trường hợp thuê bao nhận thông tin như trên có nghĩa là không được hưởng khuyến mại trong chương trình ngày 24/11 của MobiFone.

Lưu ý, thuê bao có thể nạp bất kỳ hình thức nào để nạp cũng được hưởng khuyến mại. Chương trình sẽ kéo dài từ 00h00 đến 24h00 ngày 24/11/2017 và khuyến mại được cộng thêm vào 50% tài khoản KM2V và 50% tài khoản KM3V. Có nghĩa là bạn không dùng tiền khuyến mại này đăng ký data 3G/4G được.

Một lưu ý nữa, nhiều thuê bao nạp thẻ xong vẫn chưa thấy có khuyến mại được trả về, phải chờ 1-2 tiếng sau kiểm tra lại mới thấy. Do vậy, nếu nạp xong mà chưa thấy cộng tiền khuyến mại thì thuê bao đợi nhé, đừng sốt ruột.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI