McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng McDelivery

09/11/2017 - 14:30

PNO - Vừa qua, McDonald’s Việt Nam chính thức giới thiệu và đưa vào hoạt động dịch vụ giao hàng 24/7 chuyên biệt mang tên McDelivery.

McDeliveryTM là loại hình dịch vụ giao hàng chuyên biệt được phát triển và vận hành bởi McDonald’s toàn cầu, thông qua 2 hình thức: ứng dụng “McDelivery Vietnam” trên điện thoại thông minh (cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android) và website giao hàng điện tử http://mcdelivery.vn.

Việc áp dụng cách thức đặt hàng online này giúp giảm thiểu sai sót, rút ngắn thời gian thực hiện, tạo sự thuận tiện, dễ dàng cho thực khách khi công nghệ internet và thiết bị di động thông minh ngày càng phổ biến.  

McDonald’s Viet Nam ra mat dich vu giao hang McDelivery
 

Dịch vụ McDeliveryTM cam kết mang đến trải nghiệm thưởng thức bữa ăn ngon một cách thoải mái, nhanh chóng cho khách hàng thông qua: Đội ngũ giao nhận được đào tạo kĩ lưỡng về kĩ năng chuyên môn; Phương tiện, trang thiết bị theo tiêu chuẩn của McDonald’s toàn cầu; Thời gian giao nhận nhanh chóng.

Đặc biệt tại một số khu vực, McDelivery phục vụ 24/7 đáp ứng nhu cầu về một bữa ăn ngon với cam kết thời gian chỉ từ 20 phút tính từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của thực khách.

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam chia sẻ, với kế hoạch phát triển của hệ thống nhà hàng McDonald’s trên phạm vi toàn quốc sắp tới, hệ thống dịch vụ và mạng lưới giao nhận McDeliveryTM cũng sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tối đa nhu cầu và mong đợi của người tiêu dùng. 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI