Lời giải nào cho bài toán tài chính khi bệnh tật?

07/12/2017 - 11:00

PNO - Người Việt Nam ngày càng phải lo nghĩ cho sức khỏe, tính mạng nhiều hơn khi đối mặt với thực trạng đáng quan ngại như: thức ăn chứa nhiều chất độc hại, ô nhiễm môi trường, bệnh tật và tai nạn giao thông không ngừng gia tăng…

Bệnh tật, nỗi lo không của riêng ai

Chị Dương Thanh Hương (Quận 1, TPHCM) cho biết chị khá lo lắng nếu chẳng may gia đình chị gặp các vấn đề như ốm đau đặc biệt là bệnh hiểm nghèo. Khi rủi ro ập đến, hàng loạt hệ lụy như nguồn tài chính dự phòng cạn kiệt, kế hoạch nuôi dưỡng con cái đổ vỡ, chi phí chữa bệnh tăng làm cuộc sống sẽ khó khăn hơn.

Loi giai nao cho bai toan tai chinh khi benh tat?
Người dân có xu hướng lựa chọn loại hình bảo hiểm sức khỏe toàn diện mà các công ty bảo hiểm cung cấp.

Trong khi đó, chị Hồng Anh (Hà Nội) cho hay người thân mắc bệnh hiểm nghèo khiến gia đình chị gần như kiệt quệ về tài chính và phải mất một thời gian dài để gượng dậy.
“Trước nguy cơ bệnh tật, tôi quyết định chọn mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm để được chăm sóc sức khỏe toàn diện và yên tâm được hỗ trợ về mặt tài chính cũng như tinh thần”, chị nói.

Bà Lê Thị Minh Tâm, Giám đốc Bồi thường Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm cho biết nhiều người dân có xu hướng lựa chọn loại hình bảo hiểm sức khỏe toàn diện mà các công ty bảo hiểm cung cấp bởi họ được tự do lựa chọn dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thăm khám, chăm sóc, loại gường, phòng nội trú hiện đại mà không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu và thủ tục thanh toán đơn giản.

Báo cáo Chỉ số nềm tin người tiêu dùng mới được Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu vừa công bố cho thấy, trong quý 2/2017 niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, 38% người tiêu dùng (NTD) Việt sẵn sàng để chi cho du lịch, 36% mua sắm quần áo mới…

Loi giai nao cho bai toan tai chinh khi benh tat?
Hanwha Life Việt Nam đưa ra thị trường sản phẩm “Hanwha Life - Sức khỏe là vàng” - bảo vệ sức khỏe của khách hàng và gia đình trọn vẹn khi có những bất trắc xảy ra.

Đặc biệt, lần đầu tiên báo cáo cho thấy 23% NTD Việt Nam đã mua các gói bảo hiểm y tế cao cấp từ các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, trong đó có Hanwha Life Việt Nam.

Đi tìm lời giải

Nắm bắt được xu hướng của thị trường và mong muốn mang đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp hơn cho khách hàng, mới đây Hanwha Life Việt Nam đưa ra thị trường sản phẩm “Hanwha Life - Sức khỏe là vàng” - bảo vệ sức khỏe của khách hàng và gia đình trọn vẹn khi có những bất trắc xảy ra.

Theo đó, Hanwha Life – Sức Khỏe là Vàng chi trả chi phí y tế thực tế cho các quyền lợi cao, bao gồm bảo vệ Toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú, mở rộng phạm vi bảo hiểm tại Châu Á và Toàn cầu, hệ thống bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Ngoài ra, sản phẩm này cho phép cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu khách hàng với mức phí cạnh tranh.  

Cụ thể, sản phẩm Hanwha Life Sức khỏe là Vàng cung cấp 04 gói bảo vệ với mức phí từ 2.417.000/năm, tương đương với 7.000 đồng/ngày cho lựa chọn 1. Như vậy, khách hàng chỉ cần tiết kiệm mỗi ngày 7.000 đồng cho quyền lợi bảo vệ lên đến 120 triệu đồng /năm cho quyền lợi nội trú. Nếu khách hàng có thể tiết kiệm 27.000 đồng/ngày cho quyền lợi bảo vệ lên đến 1,2 tỉ đồng/năm cho quyền lợi nội trú.

Loi giai nao cho bai toan tai chinh khi benh tat?
Hanwha Life Sức khỏe là Vàng có ưu thế bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú, phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn cầu.

Bên cạnh những quyền lợi thiết thực, sản phẩm này còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào sự hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe.

Hiện Insmart có hơn 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế. Với hệ thống cơ sở y tế rộng khắp này, người mua bảo hiểm có thể chọn để được điều trị và chăm sóc y tế tại Việt Nam, Châu Á hoặc toàn cầu (không bao gồm Mỹ và Canada) tùy theo Lựa chọn Quyền lợi bảo hiểm mà bên mua bảo hiểm tham gia.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life cho hay sản phẩm có ưu thế bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú, phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn cầu, hệ thống bảo lãnh viện phí tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới. 

Đồng thời, cho phép linh hoạt lựa chọn tối ưu quyền lợi bảo hiểm. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm thiết thực này sẽ giúp khách hàng an tâm sống vui, sống khỏe cùng với sự cam kết chăm sóc sức khỏe lâu dài và đồng hành từ Hanwha Life trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Hanwha Life là thành viên của Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn  của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn của thế giới.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng cùng 35.000 tư vấn tài chính, phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Hà Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI