Lộ diện anh chàng giám đốc thưởng nóng hàng ngàn nhân viên mừng trận U23 Việt Nam thắng Qatar

25/01/2018 - 09:30

PNO - Doanh nhân Hứa Cao Trí, đã quyết định thưởng nóng cho 1.300 nhân viên của mình sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar

Không chỉ quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà khi lần đầu tiên vào đến bán kết Cup U23 châu Á, doanh nhân Hứa Cao Trí- Tổng giám đốc Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF)- đã quyết định thưởng nóng cho 1.300 nhân viên của mình trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại trận này.

Anh cũng chia sẻ, thông điệp lớn nhất mà anh gửi gắm khi quyết định thực hiện việc này chính là mong muốn thể hiện một điều: khát khao, ý chí, sự gắn kết, đồng lòng hoàn toàn có thể tạo nên điều kỳ diệu.

Lo dien anh chang giam doc thuong nong hang ngan nhan vien mung tran U23 Viet Nam thang Qatar
 

Thuộc thế hệ 8X, sau khi học thạc sĩ chuyên ngành marketing tại Australia, Cao Trí chọn hướng trở về quê hương lập nghiệp, chứ không ở lại dù có rất nhiều cơ hội. 

Hiện tại, Công ty cổ phần Thực phẩm gia đình Anco do anh thành lập từ số vốn 40 tỷ đồng đã có 2 nhà máy với diện tích khoảng 15.000 m2, đội ngũ nhân sự hơn 1.300 công nhân viên và doanh thu hàng trăm tỷ đồng/năm.

Sản phẩm cũng ngày càng đa dạng hơn với nhiều thương hiệu như xúc xích Xuxifarm, Vua Xúc Xích, Bé Khỏe, bánh gạo TêTê… Anh cũng từng vinh dự trở thành một trong những gương mặt trẻ nhất nhận Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM năm 2016. 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI