Khi mẹ trẻ thành bà chủ kinh doanh online

06/10/2017 - 15:30

PNO - Vừa phải chăm sóc con, vừa phải kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, cô gái 9X đã khởi nghiệp bằng việc kinh doanh online. Sau gần 2 năm cô đã có được thứ mà nhiều người phải mơ uớc sau bao cố gắng, nỗ lực.

Vét sạch tiền bỏ ống heo, Tống Thị Thanh Hằng (24 tuổi, Bình Dương) gói gém hết “gia tài” của mình để thực hiện ước mơ thay đổi cuộc đời. Gần 2 năm trôi qua, mọi nỗ lực, cố gắng của bà mẹ trẻ đã được đền đáp xứng đáng: hơn trăm đại lý lớn nhỏ trong và ngoài nước cùng thu nhập khủng mà nhiều người phải ao ước.

Những ngày gian truân

Không nghề nghiệp, không bằng cấp chuyên môn, học xong phổ thông Thanh Hằng lập gia đình và sinh con gái đầu lòng. Ở nhà chăm con, nội trợ, cuộc sống không đến nỗi chật vật khó khăn.

Đến khi sinh đứa con trai thứ hai, Hằng tăng cân đột biến, tận 10 kg. Không làm ra tiền, không mối quan hệ, lại không hạnh phúc trong hôn nhân nên Hằng quyết định dừng lại với chồng, một mình quyết tâm nuôi hai con.

Khi me tre thanh ba chu kinh doanh online
 

“Ngày đó tôi mập, tìm mọi cách giảm cân nhưng không thành, nghe bạn bè giới thiệu trà Nấm giảm cân (Nấm), tôi đắn đo lắm vì 500 ngàn đồng một hộp không phải là số tiền nhỏ. Nhưng nghe bạn bè giới thiệu Nấm giúp giảm cân, lợi sữa nên đánh liều dùng thử. Thật đáng kinh ngạc, sau hơn 1 tháng uống Nấm và ăn chế độ như người bán tư vấn, tôi giảm 8 kg và may mắn là sữa vẫn ra đều đều”, Hằng chia sẻ.

Quá hài lòng với sản phẩm này, nghĩ đến tương lai mấy mẹ con, không nghề nghiệp, nếu đi làm thì không ai chăm con, Hằng quyết định nhập sản phẩm về bán.

Bà mẹ trẻ gom hết số tiền bỏ ống heo, chỉ được gần 2 triệu đồng và nhập lô hàng đầu tiên. Một tuần trôi qua, chả ai hỏi, hai tuần trôi qua hàng vẫn còn y nguyên.

Hằng bắt đầu sợ vì vốn liếng dành dụm đổ hết vào hàng, tiền đâu mua sữa cho con. Ngày chăm con, đăng bài, tối Hằng lên mạng tìm tòi học hỏi về các thành phần trong Nấm, công dụng của sản phẩm, cơ chế hoạt động, học các lớp đào tạo online miễn phí... để tư vấn mạch lạc tự tin hơn.

Thời gian đó, may nhờ có chị Hoài Thương, Giám đốc công ty cũng quan tâm hỏi thăm, hướng dẫn hướng đi, chị em giúp đỡ nhau hết lòng. Thế là những đơn hàng đầu tiên đã có, tiền lãi tiền vốn Hằng nhập thêm nhiều hơn.

Khi me tre thanh ba chu kinh doanh online
 

Vững niềm tin vào Nấm

Những ngày đầu sản phẩm không ai biết đến thì Hằng thuyết phục chia sẻ từng người. Khách tin tưởng dùng hiệu quả và giới thiệu dần dần. Hằng bắt đầu tuyển sỉ và chi nhánh nhiều nơi.

Thời điểm kinh doanh đang tốt, thì những kẻ trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng rồi chào hàng hệ thống với giá thấp hơn. Lúc ấy, chi nhánh nản muốn nghỉ bán, họ bỏ cuộc rất nhiều.

Hằng cũng mệt mỏi, nhưng với tiêu chí sống “hôm nay khó khăn, ngày mai còn khó khăn hơn, nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời” Hằng quyết mang tinh thần lạc quan truyền lửa cho các bạn, Hằng đã động viên từng người, đào tạo lại kiến thức kỹ năng cho nhóm để các chị mạnh mẽ tự tin đẩy lùi hàng gian, mang sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng.

Bà mẹ trẻ luôn biết trách nhiệm của mình với hệ thống. Đại lý Linh Mya chia sẻ: “chị Hằng mạnh mẽ lắm, chúng tôi nể và tin vào chị ấy. Nhờ đầu tàu có tâm, nên chị em chúng tôi mới phát triển được như ngày hôm nay. Chúng tôi tự tin với thu nhập của mình, có thể mua cho con đồ đẹp, ăn món ngon, đi du lịch và còn dành dụm một khoản nữa.”

Khi me tre thanh ba chu kinh doanh online
 

Thương hiệu Nấm mà Hằng kinh doanh ngày nay đang rất phát triển và đa dạng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp và mang lại hiểu quả cao cho người dùng.

Hằng luôn nhắc nhở các bạn đại lý và cộng sự của mình phải làm việc bằng cái tâm, mình phải là người trải nghiệm các sản phẩm trước để hiểu và tư vấn cho khách hàng. Phải luôn theo dõi khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau hơn một năm, Hằng đã mua được miếng đất và cất căn nhà khang trang cho ba mẹ con. Tiền học hành của hai con cũng một tay Hằng lo hết.

Mới đây, trong buổi họp báo đầu tiên của công ty, Hằng vinh dự nhận danh hiệu Tổng đại lý tiêu biểu, xuất sắc nhất.

Khi me tre thanh ba chu kinh doanh online
 

Với mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn thu nhập, Thanh Hằng vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Bạn trẻ không cần vốn, thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ, kinh nghiệm. Những đại lý của Hằng luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.

Để mua hàng chính hãng, hoặc muốn hợp tác kinh doanh, các bạn vui lòng liên hệ:

Tống Thị Thanh Hằng 0934706413

Link facebook:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100004090344865.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI