Hơn 2.000 khách hàng tham dự lễ khai trương nhà mẫu dự án River City

30/05/2016 - 09:55

PNO - Ngày 28/5, Công ty BĐS An Gia, CT Phát Đạt và quỹ đầu tư Creed Group đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán căn hộ River City.

Buổi lễ với hơn 2.000 khách hàng tham dự. Đây được xem là một trong những dự án “khủng” hiện nay với hơn 8.000 căn hộ, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD với biển đảo nhân tạo hơn 1ha.

Các căn hộ đều được xây dựng, thiết kế bởi vật liệu cao cấp, hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu như: khóa từ của Mỹ, hệ thống video call của Thụy Sĩ, thiết bị vệ sinh của Đức…

Theo chủ đầu tư, từ khi dự án công bố mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, (phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng), mỗi ngày có đến hàng trăm lượt khách hàng liên hệ để tìm hiểu để mua.

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM đánh giá: “Việc dự án áp dụng lịch thanh toán này vừa thiết thực với khách hàng có nhu cầu ở thật vừa cho thấy rõ ràng chủ đầu tư có nguồn vốn rất mạnh”.

Được biết, trong năm 2016, sẽ có hàng loạt dự án giao thông được triển khai để kết nối khu Nam với trung tâm TP như:

dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2), cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4…

Hon 2.000 khach hang tham du le khai truong nha mau du an River City

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI