Hanwha Life Việt Nam trao tặng trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn

29/11/2017 - 15:30

PNO - Ngày 28/11, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí 100.000 đô la Mỹ

Ngày 28/11, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí 100.000 đô la Mỹ (tương đương 2 tỉ đồng) nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân ở vùng sâu vùng xa.

Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía Bắc, nơi điều kiện chăm sóc y tế cho người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Là một doanh nghiệp bảo hiểm, Hanwha Life đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Hanwha Life Viet Nam trao tang trung tam y te cho tinh Bac Kan
Đại điện Hanwha Life cắt băng khánh thành trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.

Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực ở nhiều địa phương khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI