Goodmilk Mama – Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

13/11/2017 - 11:30

PNO - Trong quá trình mang thai nhu cầu về dinh dưỡng tăng thêm và chế độ dinh-dưỡng của mẹ đóng vai trò quan trọng với con để giúp con tăng trưởng khỏe-mạnh và vượt trội về thể-chất cũng như trí não ngay khi mới hình thành trong bụng mẹ.

Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai rất tốt. Trong sữa có cung cấp canxi và các loại vitamin, khoáng chất giúp mẹ và bé khỏe mạnh.

Những loại sữa đặc chế cho bà bầu còn tập trung bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng quan trọng như axit folic, sắt, omega3, omega6, DHA …. hỗ trợ cho quá trình phát triển não bộ của bé từ trong bụng mẹ cũng như cung cấp những dưỡng chất cho cơ thể mẹ thường bị thiếu hụt do mang thai. Trong đó vitamin và các khoáng chất là những thành phần quan trọng để giúp trẻ phát triển toàn diện trong thời kỳ mang thai.

Trên thực tế cho dù các bà mẹ mang thai luôn chú trọng việc ăn uống hàng ngày, đặc biệt quan tâm bồi dưỡng các chất để cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ và con nhưng không phải lúc nào bữa ăn cũng cung cấp đủ hàm lượng canxi cần thiết theo nhu cầu của người mang thai (theo số liệu là 800-1200 mg canxi/ngày). Do vậy đối với phụ nữ mang thai nên uống sữa mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con.

Vậy phụ nữ mang thai và cho con bú nên uống sữa gì?

Theo các chuyên gia, ngay từ khi bắt đầu mang thai đã có thể uống sữa hàng ngày để hỗ trợ tốt cho mẹ và thai nhi. Nhưng nhiều phụ nữ mang thai vẫn băn khoăn uống sữa như thế nào cho hợp lý, nên uống sữa gì, loại sữa nào tốt nhất cho bà bầu?

Hiện nay các hãng sữa bột đều có các loại sữa dành riêng cho phụ nữ mang thai với dòng sữa bầu đặc chế. Không chỉ có sữa sản xuất trong nước mà còn có nhiều hãng sữa nhập khẩu, xách tay được các mẹ lựa chọn sử dụng.

Trên thị trường có hãng sữa bột Goodmilk Mama là loại sữa đặc biệt dành cho bà bầu, hỗ trợ dinh dưỡng giảm bớt nguy cơ khiếm khuyết cho trẻ, nhất là não bộ. Do não bộ được hình thành từ sớm vì thế việc bổ sung vitamin, EFA, sắt, canxi, iod rất cần thiết cho bé trong những ngày đầu tiên trong bụng mẹ.

Để có thai kỳ khỏe mạnh nên uống bổ sung Goodmilk Mama, sản phẩm bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho bà mẹ trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Goodmilk Mama – Dinh duong cho phu nu mang thai va cho con bu
 

Vì các loại sữa dành cho bà bầu nói chung và sữa Goodmilk Mama nói riêng được đặc chế với công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai như bổ sung thêm sắt, axit folic, DHA…Đây đều là những dưỡng chất quan trọng trong 3 tháng đầu thai kỳ để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, phát triển trí não thai nhi. Trong khi đó, giai đoạn đầu mang thai nhiều người chủ quan còn chưa quan tâm đúng mức về chế độ dinh dưỡng cho bản thân.

Tùy vào thương hiệu mà các hãng sản xuất sữa đưa ra những mẫu mã, hương vị, giá cả khác nhau. Dựa vào điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân mỗi người có thể chọn cho mình một loại sữa bầu đặc chế thích hợp. Khi mua nên để ý hạn sử dụng, cũng như tìm hiểu cách nhận biết sữa thật sữa giả để tránh mua phải sữa kém chất lượng.

PV (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI