Doanh nghiệp dồn dập tung khuyến mại phục vụ World Cup

10/06/2018 - 16:55

PNO - Ngay sau khi VTV tuyên bố đã có bản quyền World Cup, thị trường đã lập tức nóng lên.

Ồ ạt tung chiêu kéo khách hàng

Thời điểm cận kề ngày khai mạc World Cup 2018, thông tin Việt Nam đã ký được hợp đồng mua bản quyền truyền thông khiến người hâm mộ cả nước thở phào nhẹ nhõm. Người xem thì háo hức, đếm từng ngày trôi qua để được dõi theo những trận cầu nảy lửa, còn doanh nghiệp thì nhanh chân tung ngay các chương trình khuyến mại để phục vụ người xem.

Theo thông báo của truyền hình K+, người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu hấp dẫn của FIFA World Cup 2018 trên hệ thống K+. Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra World Cup, từ ngày 10/6 đến hết ngày 15/7/2018, K+ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá tốt nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới để theo dõi World Cup và đón mùa giải mới.

Doanh nghiep don dap tung khuyen mai phuc vu World Cup
Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu hấp dẫn của World Cup 2018 trên hệ thống K+.

Cụ thể, từ ngày 10/6 đến hết ngày 15/7/2018, khán giả đăng ký lắp đặt gói cước Premium+ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất từ trước đến nay cho trọn bộ đầu thu K+ HD, chỉ còn 495.000 đồng (giá gốc 1.300.000 đồng) và được tặng miễn phí một tháng thuê bao khi đăng ký 6 tháng trở lên.

Ngoài ra, các thuê bao Premium+ còn được tặng miễn phí một tài khoản myK+ để xem trực tuyến 90 kênh Việt Nam và quốc tế trong đó có 4 kênh K+ độc quyền, mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối internet.

Trong khi đó, VNPT cam kết khách hàng của mình sẽ được trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét của các trận cầu với tốc độ đường truyền “siêu tốc” của internet cáp quang FiberVNN trên tất cả các thiết bị công nghệ có kết nối internet.

Được biết, doanh nghiệp này đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn lên tới hàng chục triệu USD đầu tư tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế. Bên cạnh đó nhà mạng này cũng đầu tư đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới kèm theo hàng loạt các gói cước hấp dẫn.

Nếu như trước kia người dùng internet thường xuyên gặp khó chịu về tốc độ thiếu ổn định, thì nay với tốc độ cáp quang tối đa có thể lên đến hàng Gbps. Thực tế VNPT cũng đã cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps; băng thông tốc độ có thể nhanh gấp hàng trăm lần tốc độ ADSL cao nhất hiện nay.

Doanh nghiep don dap tung khuyen mai phuc vu World Cup
Sau thời gian chờ đợi, hiện các doanh nghiệp đều đã tung chiêu phục vụ mùa World Cup.

Còn theo trung bình mặt bằng chung, tốc độ trung bình cáp quang của VNPT dành cho hộ gia đình là tương đối cao so với mặt bằng chung các nhà mạng của Việt Nam, đến tháng 6/2018 tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22 Mbps; cao gấp gần 6 lần so với tố độ trung bình của ADSL.

Với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt. Với mức cước 250.000đ/tháng, MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Trong dịp này, VNPT còn có chương trình khuyến mại đặc biệt khi đăng ký internet FiberVNN và truyền hình của VNPT: miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android lên đến 2.500.000 đồng, cơ hội quay số trúng thưởng khuyến mại “Vào hè Vina – Bay Nga mùa World Cup”. 

Ngoài ra, VNPT đã tung ra thị trường thiết bị STB Android sử dụng công nghệ truyền hình tiên tiến. Thiết bị này giúp truyền tín hiệu truyền hình từ mạng internet đến thiết bị STB Android để phát trên tivi qua sóng không dây wifi. Như vậy sẽ không cần phải chạy dây cáp gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… rất dễ dàng, tiện lợi và phù hợp với mọi công trình nhà ở của khách hàng.

Tivi đồng loạt giảm giá chục triệu đồng

Mùa World Cup nào thị trường tivi cũng trở nên sôi động khi nhà sản xuất thì tung sản phẩm mới, còn các siêu thị lớn thì đồng loạt triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại quà tặng khủng hay các chuyến du lịch hấp dẫn.

Khảo sát trên thị trường, các siêu thị điện máy lớn như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn,… đều đã áp dụng chương trình khuyến mại gắn với tivi mùa World Cup. Chẳng hạn, Điện Máy Xanh có chương trình Mua tivi, trúng 10 Ducati; theo đó, khách mua tivi Sony, Samsung, TCL, LG, Panasonic trong thời gian từ 16/05 - 15/07/2018 đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng những chiếc Ducati Monster 797 trị giá hơn 300 triệu đồng mỗi chiếc.

Doanh nghiep don dap tung khuyen mai phuc vu World Cup
Siêu thị điện máy đang giảm giá mạnh, quà tặng "khủng" cho sản phẩm tivi.

Bên cạnh chương trình khuyến mại chung, khi mua các dòng tivi của các hãng khác nhau tại hệ thống siêu thị này sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi riêng.

Chẳng hạn khi mua tivi Samsung, khách sẽ được giảm giá 500.000 đồng hoặc phiếu mua hàng gia dụng 500.000 đồng. Thêm vào đó là các quà tặng như bộ hộp thuỷ tinh, thùng nước ngọt, giảm giá khi mua loa, miễn phí sử dụng vài ứng dụng bản quyền trên tivi,... Còn mua tivi Sony, quà tặng dành cho khách sẽ là cơ hội 20 chuyến du lịch Nhật Bản, máy ép trái cây, giảm giá khi mua loa, giảm giá loa thanh Sony, miễn phí các ứng dụng bản quyền cài trên smartTV,...

Bên cạnh đó, các TV đều được giảm giá từ vài phần trăm đến 30%. Chẳng hạn hai mẫu TV Sony Bravia OLED 4K cao cấp như KD-65X9300E (65 inch) hay KD-75X9000E (75 inch) giảm giá 20%, còn gần 52 triệu đồng và 76 triệu đồng, tương ứng mức giảm 13 triệu đồng và 19 triệu đồng.

Doanh nghiep don dap tung khuyen mai phuc vu World Cup
 

Chiếc LG OLED LG 4K 65 inch 65E7 thậm chí giảm 40%, từ 115 triệu đồng xuống chỉ còn 69 triệu đồng. Nhiều TV khác của Panasonic, Toshiba cũng giảm giá 20% mỗi mẫu máy, tức từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng.

Trong khi đó, điện máy Nguyễn Kim thực hiện giảm giá đồng loạt từ 100.000 đồng đến 2 triệu đồng tuỳ theo giá trị đơn hàng cho hầu hết tivi đang bán tại chuỗi này.

Chẳng hạn, khách có đơn hàng 40 triệu đồng trở lên được giảm 2 triệu đồng, 20 triệu đến dưới 40 triệu đồng được giảm 800.000 đồng, hoặc giảm 600.000 đồng cho đơn hàng từ 16 đến dưới 20 triệu đồng.

Doanh nghiep don dap tung khuyen mai phuc vu World Cup
 

Bên cạnh đó, các tivi mua tại đây hầu hết được khuyến mại, ví dụ tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng, giảm giá loa kéo, mua thùng bia với giá rẻ, tặng bản quyền ứng dụng cài trên tivi, giảm giá khi mua bằng thẻ một vài ngân hàng liên kết,...

Còn tại Điện máy Chợ Lớn, khách mua TCL sẽ có cơ hội trúng xe Kia Morning, trúng xe Honda Vision kèm với các chương trình giảm giá khác. Tivi TCL SmartTV 4K kích thước 40 inch và 50 inch hiện đang bán với giá lần lượt 6,99 triệu và 9,49 triệu đồng, giảm 2-3 triệu đồng/mẫu. Vài tivi khác của hàng này cũng được tặng phiếu mua hàng từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

Một mẫu TV OLED 4K 55 inch của LG cũng giảm sốc đến 45%, từ giá 70,9 triệu đồng về giá gần 39 triệu đồng. Một loạt TV Panasonic khác cũng được tặng từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng tại hệ thống này.

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI