Đến Điện máy Xanh rước “lộc” Samsung, trúng ngay tiền tỷ

15/12/2017 - 14:30

PNO - Cuối năm là dịp mua sắm vật dụng cho gia đình, cũng là dịp để bạn rước “lộc” về nhà với hàng ngàn quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, cơ hội trúng 1 tỷ đồng khi mua các sản phẩm của Samsung tại Điện máy Xanh đang chờ đón bạn.

Den Dien may Xanh ruoc “loc” Samsung, trung ngay tien ty

Hàng loạt mẫu tivi bắt mắt của Samsung được bán với giá ưu đãi kèm theo chương trình bốc thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Rước “lộc” Samsung, trúng ngay tiền tỷ

Với những ai là tín đồ của Samsung, thì chương trình khuyến mãi “Rước lộc Samsung, trúng ngay tiền tỷ” chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Không những được sở hữu sản phẩm yêu thích mà bạn còn có cơ hội trúng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng cùng 8 bộ quà trị giá 150 triệu đồng thông qua hình thức bốc thăm may mắn.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 8/12/2017 - 11/2/2018, áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào từ điện thoại, máy tính cho đến tủ lạnh, tivi của Samsung.

Den Dien may Xanh ruoc “loc” Samsung, trung ngay tien ty

Samsung luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng từ nhiều năm nay.

Đại diện Điện máy Xanh cho biết: “Là nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn với các chương trình khuyến mãi thiết thực.

Đặc biệt là vào các dịp cuối năm để khách hàng có thể tối ưu chi phí mua sắm và có một năm mới sung túc an lành”.

Ngoài giải thưởng 1 tỷ đồng, đợt này Điện máy Xanh còn triển khai thêm cho khách hàng gói ưu đãi giảm giá đến 2.5 triệu đồng đối với tivi Samsung 43- 49M5500, 43- 49MU6100, 43MU6400.

Sắm hàng to, rinh quà lớn

Trong chương trình khuyến mãi “Sắm hàng to, rinh quà lớn” tại Điện máy Xanh trong tháng 12 này, bên cạnh Samsung nhiều nhãn hàng khác như LG, Panasonic, Sony… cũng đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cụ thể, khi mua các sản phẩm điện máy của các nhãn hàng trên, khách hàng sẽ được tặng ngay các phần quà vô cùng thiết thực như: điện thoại, lò vi sóng, bếp điện từ hay nồi cơm điện tử…

Ngoài ra, các chị em có nhu cầu trang hoàng lại gian bếp hay đổi mới những vật dụng đã sử dụng quá lâu như chén, đũa, muỗng, ly, nồi cơm điện hay bếp điện.... hãy nhanh chân đến “Lễ hội gia dụng” đang diễn ra tại Điện máy Xanh, hàng loạt đồ gia dụng nhiều và rẻ với giá giảm đến 39%.

Den Dien may Xanh ruoc “loc” Samsung, trung ngay tien ty

Những phần quà rất thiết thực như: điện thoại, lò vi sóng, bếp điện từ, nồi cơm điện tử… sẽ giúp công việc bếp núc của chị em trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hãy thường xuyên truy cập website  www.dienmayxanh.com để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và để không bỏ lỡ cơ hội rinh quà, rước lộc hiếm có cùng Điện máy Xanh. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến số hotline 1800.1061 để được tư vấn miễn phí.

Den Dien may Xanh ruoc “loc” Samsung, trung ngay tien ty

Những sản phẩm gia dụng chính hãng nổi tiếng như: Sunhouse, Happycook, Supor... có nguồn gốc xuất xứ, giá cả niêm yết rõ ràng được bán tại Điện máy Xanh.

Song Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI