Chủ động xây quỹ giáo dục cho con và an tâm phòng chống bệnh hiểm nghèo

05/02/2018 - 11:30

PNO - Một thống kê của Bộ Y tế cho biết, tại Việt Nam, ước tính đến 73% ca tử vong là do các căn bệnh không lây nhiễm, chủ yếu là ung thư, tim mạch…

Điều trị các căn bệnh này không chỉ khó khăn, mà còn vượt quá khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Để phòng ngừa trước những khó khăn này, Manulife vừa ra mắt sản phẩm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.

Chu dong xay quy giao duc cho con va an tam phong chong benh hiem ngheo
Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp hỗ trợ tài chính cho khách hàng nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo ở bất kỳ giai đoạn nào

Với thời hạn đóng phí ngắn nhưng bảo vệ đến 99 tuổi, cùng danh mục bảo hiểm lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng, Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp giúp khách hàng an tâm về tài chính nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo ở bất cứ giai đoạn nào, đồng thời giảm bớt gánh nặng cho người thân trong thời gian phục hồi sức khỏe, bởi tổng quyền lợi nhận được lên tối đa 300% số tiền bảo hiểm.

Một sản phẩm bảo hiểm giáo dục linh hoạt với những quyền lợi hấp dẫn cũng vừa được Manulife giới thiệu với tên gọi Chắp Cánh Tương Lai.

Sản phẩm đặc biệt có thể bảo vệ cả mẹ bầu và con trước những rủi ro không lường trước ngay từ trong suốt thai kỳ, cũng như tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ trong quá trình khôn lớn và trưởng thành. Sản phẩm này giúp bảo đảm quỹ học vấn tương đương 150% số tiền bảo hiểm tại những năm cuối hợp đồng, giúp trẻ có thể tận hưởng một nền giáo dục tiên tiến như mong muốn.

Hải Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI