Cao hơn nhờ… trò chơi

02/12/2017 - 07:23

PNO - Những trò chơi vận động không chỉ giúp trẻ vui đùa sau giờ học căng thẳng, mà còn là “bí kíp” giúp bé rèn thể lực, tăng chiều cao. Sản phẩm nào sẽ hỗ trợ tốt cho bé?

Cầu lông cho bé

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến trên thế giới, với sự phối hợp các bộ phận của cơ thể như não, tay, mắt, chân giúp cải thiện khả năng phản xạ, nhảy, chạy tốc độ, có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Vợt cầu lông cho bé được thiết kế đặc biệt với phần cán cầm ngắn để trẻ dễ cầm. Phần lưới vợt được thiết kế tròn to hơn những vợt bình thường giúp bé dễ đánh và đỡ cầu. Vợt đi kèm quả cầu lông và một quả bóng bàn để bé chơi được cả hai thể loại. Sản phẩm dành cho bé từ ba tuổi trở lên.

Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 280.000 đồng.

Cao hon nho… tro choi
 

Xà đu đa năng

Giúp trẻ  tăng cường thể lực, vận động thô. Trẻ có cơ hội rèn khả năng cân bằng, tăng sức dẻo dai, phát triển chiều cao, phát huy tính sáng tạo, định hướng, tăng khả năng cầm nắm.

Đặc biệt, xà đu đa năng giúp kích hoạt phát triển hai bán cầu đại não của trẻ. Xà đu chịu được tải trọng 150kg, thích hợp cho trẻ từ 1 - 6 tuổi.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 2,9 triệu đồng.

Cao hon nho… tro choi
 

Sàn nhún lò xo

Sản phẩm có phần khung đế được làm bằng thép đặc biệt chắc chắn, chịu lực tốt, phần khung bạt được kết nối với lưới bật nhảy thông qua rất nhiều dây thun loại lớn, có khả năng đàn hồi cao, đảm bảo sức bật tốt khi sử dụng.

Sàn còn có thêm phần lưới bảo vệ xung quanh giúp trẻ an toàn khi vui chơi bên trong. Các bộ phận của sàn nhún lò xo có thể tháo rời, thuận thiện cho việc di chuyển hay cất giữ.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 5,2 triệu đồng.

Cao hon nho… tro choi
 

Bộ dây nhảy

Dây nhảy làm bằng sợi dù, nhẹ và bền chắc. Trên tay cầm có in hình nhân vật hoạt hình rất thú vị cho các bé gái. Bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn.

Sản phẩm dành cho bé từ ba tuổi trở lên, giúp trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thể thao. Đây là món quà đáng yêu trong dịp bé nghỉ hè, sinh nhật…

Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 75.000 đồng.

Cao hon nho… tro choi
 

Bóng rổ

Bộ đồ chơi bóng rổ với hình chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh sẽ kích thích niềm đam mê thể thao của trẻ, giúp trẻ tăng cường thể lực, phát triển chiều cao. Việc ném bóng vào rổ chính xác còn rèn luyện cho trẻ sự khéo léo, khả năng phản xạ.

Sản phẩm bao gồm: bộ khung treo, lưới và bóng, có nhiều mốc khác nhau để trẻ thử thách mình. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thích hợp cho trẻ từ ba tuổi trở lên.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 190.000 đồng.

Cao hon nho… tro choi
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
 Hệ thống Shop Trẻ Thơ, Con cưng, Mẹ và Bé; công ty TNHH TM&DV Thùy Linh (P. Thạnh Lộc, Q.12); chợ Bến Thành, TTTM Vincom; các hệ thống siêu thị, nhà sách…
* Mua online: shoptretho.com.vn; dochoibomhoi.vn; iyoung.vn; lazada.vn…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI