Bí quyết chọn nệm mát cho giấc ngủ say

16/07/2018 - 09:00

PNO - Đọc sách, tắt điện thoại, tắm nước ấm… là những việc nên làm nếu muốn có một giấc ngủ ngon. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ, vì giấc ngủ sẽ không “trọn vẹn, êm sâu” nếu thiếu một chiếc nệm mát chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn về sản phẩm nệm của nhiều thương hiệu khác nhau, từ nệm lò xo, cao su, bông ép, mút, bọt biển. Việc nắm rõ ưu và nhược điểm của những loại nệm cơ bản hiện nay để lựa chọn được loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình là điều hết sức cần thiết. 

Chọn nệm tốt theo tiêu chí nào?

Để thu hút người mua, nhà sản xuất nào cũng đưa ra những lời quảng cáo “có cánh”, gắn với công dụng bảo vệ sức khỏe cho dòng sản phẩm của mình. Bí quyết của người tiêu dùng thông minh là không nên chỉ dựa vào mẫu mã và giá cả để quyết định. Yếu tố chất lượng, trong đó đặc biệt chú ý công nghệ được nhà sản xuất ứng dụng vào sản phẩm mới là tiêu chí cần đưa lên hàng đầu nếu muốn mua được một chiếc nệm tốt.

Chị Minh Duyên, quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Mỗi người sẽ có nhu cầu khác nhau, tùy theo điều kiện của mình. Nhưng riêng tôi, nệm là thứ rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp lên chất lượng cuộc sống nên hễ mua nệm là phải cân nhắc thật kỹ. Một chiếc nệm chất lượng là phải đem lại cho người nằm cảm giác thoải mái, êm ái và đặc biệt là bề mặt nệm phải mát mẻ”.

Bi quyet chon nem mat cho giac ngu say
Sự êm ái, thoáng mát là yếu tố quyết định một chiếc nệm tốt

Để đáp ứng nhu cầu này của người dùng, các tiêu chí về khả năng thoáng khí, nệm mát thường được nhà sản xuất ưu tiên phát triển.

Hiện trên thị trường, người dùng có thể tham khảo các dòng sản phẩm nệm được ứng dụng công nghệ làm mát CoolAdaptTM của thương hiệu Liên Á vừa ra mắt mới đây. Đây là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi.

Bi quyet chon nem mat cho giac ngu say
 

Khi đang chìm vào giấc ngủ, nhiệt độ cơ thể của chúng ta nằm ở mức 37oC và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ. Khi tiếp xúc với bề mặt nệm, cơ thể sinh nhiệt tạo ra mồ hôi, công nghệ làm mát CoolAdaptTM sẽ thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi, tạo hiệu quả thoáng mát bất ngờ; để mỗi giấc ngủ đều là giấc ngủ êm sâu nhất mà khách hàng từng trải nghiệm. Vào mùa đông, nệm giúp thúc đẩy bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể bị lạnh đi, tạo nên không gian ngủ thoáng và dễ chịu hơn. Những chiếc nệm như thế sẽ phù hợp với khí hậu đặc trưng của Việt Nam.

Anh Tuấn Anh, ngụ quận Tân Bình, cho biết: “Sau khi đi làm được vài năm, giờ mình mới tích cóp mua được một căn nhà chung cư nhỏ. Nội thất trong nhà chưa sắm sửa gì nhiều vì mình muốn ưu tiên mua một chiếc nệm chất lượng. Mình nghĩ, giấc ngủ là tối quan trọng nên không chọn nệm qua loa được. Sau ngày làm việc, về đến nhà ngả lưng trên một chiếc nệm vừa êm ái, vừa mát lưng thì còn gì bằng”.

Bi quyet chon nem mat cho giac ngu say
 

Mùa hè này, nếu muốn mua nệm có công nghệ làm mát, thoáng khí tốt người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu Liên Á, gồm hai dòng nệm cao su L’A Dome mới và nệm lò xo túi Cocoon 2.0 với năm sản phẩm L’A DOME Cool, L’A DOME Blue, Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm.

Trong số đó, đáng chú ý là sản phẩm L’A DOME Cool với áo nệm sử dụng chất liệu vải MicroModal, mang lại cảm giác mát mịn và nhẹ nhàng, kết hợp cùng công nghệ CoolAdapt™ giúp người nằm thoải mái và thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có điểm đặc biệt là phần áo nệm có thể tháo rời ra giặt, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Bi quyet chon nem mat cho giac ngu say
Nghệ sĩ Thúy Hạnh tìm hiểu sản phẩm L’A Dome Cool

Ở dòng nệm lò xo, Cocoon 2.0 Luxe là sản phẩm cao cấp nhất của Liên Á hiện nay do lớp cao su thiên nhiên 100% được chần vào áo nệm, kết hợp với thiết kế Plush pillow top êm ái. Sản phẩm này có mặt vải được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™ nên giúp người nằm ngủ ngon và thoải mái hơn.

Bi quyet chon nem mat cho giac ngu say
Gia đình Tú Vi – Văn Anh cũng tin dùng sản phẩm nệm Liên Á

Lưu ý người dùng trước khi mua nên nằm thử 10 - 15 phút và đổi các tư thế khác nhau để trải nghiệm đủ các tính năng của sản phẩm. Mỗi nhà sản xuất có một tiêu chuẩn khác nhau về độ cứng của đệm vì thế hãy tự đánh giá tấm đệm qua cảm nhận của mình.

Như Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI