Bạn trẻ hào hứng với chương trình khuyến mãi 'Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu'

23/05/2018 - 09:00

PNO - Chương trình khuyến mãi hè với mỗi ngày bốn giải 10 triệu đồng, 300 thẻ cào điện thoại và hàng ngàn chai sản phẩm của Tân Hiệp Phát đang được khá nhiều bạn trẻ hào hứng săn lùng giải thưởng.

Thời tiết đang vào hè, xuất hiện đợt nắng nóng kéo dài nhiều ngày nên nhu cầu sử dụng nước giải khát để giải nhiệt cũng tăng cao. Đặc biệt, các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên như Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh… đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ban tre hao hung voi chuong trinh khuyen mai 'Xe nhan lien tay trung ngay chuc trieu'
Mỗi ngày sẽ có bốn giải 10 triệu đồng, cùng “cơn mưa” 300 thẻ cào điện thoại

Một điều tạo nên “cơn sốt” cho các bạn trẻ là hiện nay khi mua các sản phẩm như  Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1… còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn trong dịp hè này. Theo đó, mỗi ngày sẽ có bốn giải 10 triệu đồng, cùng “cơn mưa” 300 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000đ và hàng nghìn chai sản phẩm.

Ban tre hao hung voi chuong trinh khuyen mai 'Xe nhan lien tay trung ngay chuc trieu'
Chỉ với thao tác xé nhãn, nhắn tin sẽ có cơ hội nhận về chục triệu đồng

Trong những ngày này, hầu như ở khắp mọi nơi từ trong nhà, đến các quán nước vỉa hè, quán cà phê… đều có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ hào hứng nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”.

Ban tre hao hung voi chuong trinh khuyen mai 'Xe nhan lien tay trung ngay chuc trieu'
Khách hàng Thanh Phương may mắn trúng hai giải 10 triệu đồng trong hai lần quay số

Bạn Hoàng Kim (quận Bình Thạnh) cho biết: “Mình hay có thói quen sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người, sẵn tiện thấy chương trình khuyến mãi trúng thưởng hấp dẫn quá nên tham gia, hy vọng sẽ may mắn”.

Ban tre hao hung voi chuong trinh khuyen mai 'Xe nhan lien tay trung ngay chuc trieu'
Nhiều khách hàng đã trúng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000đ

Theo thông tin từ Ban tổ chức cho biết, cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 200 giải 10 triệu đồng được trao đến cho các khách hàng. Mới đây, khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương (37 tuổi), hiện đang làm việc cho một công ty ở phường An Thạnh, Thuận An (Bình Dương) đã may mắn trúng tới hai giải 10 triệu đồng trong hai lần quay số khác nhau.

Cũng trong chương trình khuyến mãi hè này, nhiều khách hàng cũng đã liên tiếp trúng thưởng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000đ.

Chương trình sẽ tiếp tục đến hết ngày 30/6/2018.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI