Amway Việt Nam tiếp tục phát hành báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội

19/07/2018 - 15:30

PNO - Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ 1,327 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Amway Viet Nam tiep tuc phat hanh bao cao tong ket trach nhiem xa hoi
Lễ tổng kết năm thứ 2 và triển khai năm thứ 3 chương trình Nutrilite Power of 5

Theo báo cáo, các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway Việt Nam tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu. Nổi bật là chương trình Nutrilite Power of 5, giúp nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em. Sản phẩm cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi.

Chương trình đã hỗ trợ 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại năm điểm trường thuộc năm xã của huyện Lục Ngạn gồm Trường Mầm non Phượng Sơn, Quý Sơn, Giáp Sơn, Hồng Giang và Tân Quang.

Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cũng đã tổ chức các hoạt động thường niên như Ngày tình nguyện vì cộng đồng. Cụ thể, vào cuối năm 2017, các tình nguyện viên Amway Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà và mang lại niềm vui đầu năm mới cho các bạn trẻ tại Làng trẻ SOS Hà Nội và Gò Vấp.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI