Abbott ra mắt Ensure Gold mới

01/06/2018 - 15:35

PNO - Abbott đã cho ra mắt sản phẩm Ensure Gold mới với thành phần dinh dưỡng HMB giúp hỗ trợ sức khỏe cơ.

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất, số người từ 50 tuổi trở lên được dự đoán sẽ đạt hơn 30 triệu người vào năm 2030 và chiếm một phần ba dân số của toàn quốc. Bên cạnh đó, sự mất cơ đã được chứng minh là một yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của những người lớn tuổi do thiếu sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai.

Abbott ra mat Ensure Gold moi
 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mất 10% cơ có thể dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ nhiễm trùng trong khi mất 20% cơ có thể gây suy yếu, làm mỏng da và giảm khả năng làm lành vết thương. Dinh dưỡng tốt là cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của khối cơ và độ khỏe mạnh theo từng độ tuổi.

Ensure Gold mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức khoa học bao gồm HMB, hỗn hợp ba loại protein, canxi, vitamin D, 28 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe trong vòng tám tuần.

Một thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong Ensure Gold là HMB, là một chất chuyển hóa của hợp chất thiết yếu axit amin Leucine. Một lượng nhỏ HMB được tìm thấy trong một số loại thực phẩm và trong cơ thể con người và lượng HMB này sẽ bị suy giảm khi chúng ta già đi. HMB đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe cơ.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI