5 ứng dụng miễn phí thú vị dành cho chị em

16/09/2017 - 11:44

PNO - Với những ứng dụng trả phí nhưng đang miễn phí trong thời gian ngắn này, bạn đọc có thể nhanh tải về để tạo bức ảnh bay độc đáo, chỉnh sửa ảnh, tải nhạc, sáng tạo kiểu chữ đẹp hay lưu mẫu đơn xin việc phòng khi cần.

Levitagram

Levitagram giúp bạn tạo ra được một bức ảnh độc đáo: ảnh bay. Việc của bạn cần làm là chụp hai bức ảnh, một là bức ảnh chỉ nguyên nền và một bức ảnh có đối tượng có trụ đỡ để sau đó xóa trụ đi sẽ thành hình ảnh như đang bay.

5 ung dung mien phi thu vi danh cho chi em
 

Các thuật toán của Levitagram sẽ giúp bạn tạo nên bức ảnh bay ưng ý nhất.

Giá gốc: 1,99USD

Tải về

PlayerXtreme Media Player PRO – Movies & streaming

Nếu bạn yêu thích nghe nhạc và xem phim trên iPhone thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Bạn có thể dùng PlayerXtreme để tải nhạc về iPhone từ các trang YouTube, Nhaccuatui, ZingMP3,… để có thể nghe offline không cần mạng.

5 ung dung mien phi thu vi danh cho chi em
 

Một tính năng khác cũng khá hay trên ứng dụng là cho phép bạn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình, điều mà ứng dụng “chính chủ” YouTube không hỗ trợ.

Giá gốc: 3.99USD

Tải về

Legend – Animate Text in Video & GIF

5 ung dung mien phi thu vi danh cho chi em
 

Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều kiểu mẫu "nhảy múa" của chữ khá độc đáo. Nếu bạn có một đoạn video hay một ảnh động GIF và muốn chèn chữ vào cho thêm phần độc đáo thì Legend – Animate Text in Video & GIF chính là ứng dụng bạn cần.

Giá gốc: 1,99USD

Tải về

Toast – Photo Editor & Create stylish photos!

5 ung dung mien phi thu vi danh cho chi em
 

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đầy đủ và thao tác khá đơn giản với các công cụ như: Retouch face (chỉnh sửa lại da mặt), Combine (ghép ảnh), Draw bokeh (tạo hiệu ứng xóa phông giống chụp bằng iPhone 7 Plus).

Ngoài ra, Toast còn bổ sung thêm 90 khung ảnh, 120 bộ lọc (filter) để bạn có thể chỉnh sửa cho bức ảnh của mình hoàn hảo nhất trước khi chia sẻ lên Facebook.

Giá gốc: 2,99USD

Tải về

Resumes by Nobody

5 ung dung mien phi thu vi danh cho chi em
 

Ý tưởng của ứng dụng này khá thú vị, Resumes by Nobody sẽ giúp bạn tạo một... đơn xin việc từ 25 thiết kế có sẵn.

Lưu ý đây chỉ là những mẫu được thiết kế sẵn, và nhiệm vụ của bạn là viết nội dung để thể hiện năng lực của mình trước các nhà tuyển dụng, chứ ứng dụng không viết giúp bạn đâu.

Giá gốc: 6,99USD

Tải về

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI