4 tỷ đồng, hàng triệu quà tặng từ Circle K cho khách mua sắm

01/12/2017 - 22:16

PNO - Từ ngày 1/12/2017 đến 14/1/2018, Circle K triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt "Xoay xoay, trúng quà liền tay” gồm hơn một triệu quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỉ đồng.

Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K trên toàn quốc có giá trị từ 30.000 đồng trở lên (không bao gồm các sản phẩm thuốc lá, rượu), khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn tại cửa hàng và có cơ hội trúng ngay những phần quà cực hấp dẫn từ Circle K.

Đặc biệt, chương trình hoàn toàn không giới hạn số lần trúng giải của người tham gia.

4 ty dong, hang trieu qua tang tu Circle K cho khach mua sam
Chương trình khuyến mại "Xoay xoay, trúng quà liền tay” của Circle K với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỉ đồng.

Đại diện Circle K Việt Nam, bà Ngô Thị Phương Thảo – Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh cho biết: “Những năm vừa qua, chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm đã dần trở thành một hoạt động định kỳ không thể thiếu của Circle K dành cho các khách hàng. Năm nay với chương trình “Xoay Xoay, Trúng Quà Liền Tay”, chúng tôi tin rằng chương trình sẽ mang lại cho các khách hàng những giây phút trải nghiệm thú vị tại Circle K với nhiều món quà đầy bất ngờ đậm chất Circle K".

Thông tin chi tiết xem tại https://www.circlek.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại (028) 36.209.017 (Ext. 217).

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI