'1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon CO.OP' trình làng nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo

05/12/2017 - 14:00

PNO - Chương trình truyền hình thực tế “1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” bước vào chặng đua nước rút với thử thách “Trình bày dự án kinh doanh riêng”.

Bước vào Tập 8, 7 thí sinh còn lại phải lên kế hoạch kinh doanh riêng và thuyết phục Ban Giám khảo “đầu tư” cho ý tưởng của mình.

'1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP' trinh lang  nhieu y tuong  kinh doanh doc dao
7 thí sinh nổi bật bước vào Vòng thi thử thách cá nhân.

Với sự hỗ trợ từ các mentor (người hướng dẫn) giàu kinh nghiệm, các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Đó là dự án sơ chế thực phẩm Chim Xanh của thí sinh Kim Thái (21 tuổi) giúp phụ nữ giảm thời gian sơ chế thực phẩm từ 30 phút xuống còn 2-3 phút.

Kế hoạch bán cơm lam thịt nướng mang đậm dấu ấn Tây Nguyên của thí sinh Anh Đức sẽ đón đầu nhu cầu sử dụng thức ăn nhanh giàu dinh dưỡng của dân cư ở các thành phố.

'1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP' trinh lang  nhieu y tuong  kinh doanh doc dao
Tap 8, Ban Giám khảo đóng vai trò là những nhà đầu tư.

Dự án Sushi Go của thí sinh Việt Dũng đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm nhanh và tốt cho sức khoẻ được Ban Giám khảo nhận xét khá tiềm năng và nhận được nhiều góp ý.

Việt Dũng chia sẻ: “Với sự góp ý của Ban Giám khảo, sau cuộc thi, tôi sẽ nhìn nhận, đánh giá lại địa điểm kinh doanh và cải thiện dự án tương lai của mình”.

'1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP' trinh lang  nhieu y tuong  kinh doanh doc dao
Thí sinh Anh Đức trình làng dự án giới thiệu tinh hoa ẩm thực đường phố.

"Ngọc có mài mới sáng”, giúp thí sinh từng bước hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức đồng thời nhận ra những bất cập của dự án kinh doanh cũng chính là mục đích của chương trình.

Tập 8 đã công bố 2 thí bị loại là Nguyễn Khánh (21 tuổi) và Tuấn Anh (29 tuổi).

"1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" là chương trình truyền hình thực tế về bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam, do Saigon Co.op tổ chức, Ngân hàng cổ phần Việt Nam Thương tín (VietBank) tài trợ được phát sóng lúc 15:45 Chủ nhật hàng tuần, phát lại vào lúc 10h thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV. Chương trình thường xuyên được cập nhật tại website chính thức www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI