"Vén màn" quan hệ giữa Trump và Meredith McIver- người sẵn sàng chịu tội đạo văn cho vợ Trump

23/07/2016 - 07:19

PNO - Vị trí bàn làm việc của McIver ngay bên ngoài phòng của ông Trump, đủ gần để nếu ông Trump gọi một cái là bà có mặt ngay lập tức.

Vừa qua, trong Đại hội Đảng Cộng hòa, vợ chồng Donald Trump đã vướng phải lùm xùm đạo văn của đệ nhất phu nhân Michelle Obama. 

Tuy nhiên, vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa bởi vợ chồng ông đã kiếm được "tấm bình phong" sẵn lòng đứng ra hứng chịu gạch đá cho vợ ông trước dư luận.

Meredith McIver, nữ nhân viên kỳ cựu trong gia đình ông Trump, thừa nhận đã “trót” đưa vào bài phát biểu của bà Melania Trump hai đoạn gần giống hoàn toàn bài phát biểu của bà Michelle Obama. Bà McIver là người bạn lâu năm của gia đình tỷ phú Trump và từng tham gia với vai trò tác giả vài cuốn sách của ông, theo  New York Times.

Bà đã sẵn sàng đứng ra chịu tội cho vợ ông Trump

"Đây là sai lầm của tôi, và tôi cảm thấy vô cùng hoảng loạn vì những rắc rối đã gây ra cho bà Melania và ông Trump, cũng như bà Obama”, Meredith McIver nói.

Vậy vì cớ gì mà bà Meredith McIver sẵn sàng lấy thân hứng chịu cơn bão dư luận cho vợ chồng ông Trump, cùng "vén màn" mối quan hệ giữa gia đình Trump và người đàn bà bí ẩn này.

1. Meredith McIver là người đồng tác giả "cả nửa tá" sách với ông Trump

Theo Amazon, bà là người tham gia viết rất nhiều cuốn sách với ông Trump, trong đó bao gồm cuốn sách có số lượng bán ra lớn nhất quốc gia là Trump: How to Get Rich.

2. Meredith McIver làm việc cho Trump từ năm 2001

Theo The New York Times, Meredith McIver làm việc cho ông Trump từ năm 2001, bà có khoảng gần 1 thập kỉ làm việc như người "copywriter". Vị trí bàn làm việc của bà ngay bên ngoài phòng của ông Trump, đủ gần để nếu ông Trump gọi một cái là bà có mặt ngay lập tức.

Bàn làm việc của bà đặt ngay bên ngoài phòng làm việc của Trump

3. McIver là một cử tri của Đảng Dân chủ

4. McIver được coi như là một "thành viên mở rộng" của gia đình Trump

Theo The New York Times, ông Trump từng nói: "Cô ấy là một người tuyệt vời". Theo ABC News, McIver có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình ông Trump. 

 Tiêu Quỳnh

Nguồn Elle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI