Tỏ tình giữa không trung nhờ cái gật đầu tráo đổi định mệnh

05/07/2018 - 15:30

PNO - Khi tiếng sét ái tình đánh trúng, điều duy nhất một người có thể làm là hãy cảm ơn khoảnh khắc ấy, là lúc họ đã tìm thấy được một nửa của đời mình.

Trên chuyến bay đến Dallas, chị Rosey Blair và bạn trai của mình không được sắp vé ngồi cạnh nhau và chị ngẫu nhiên nhờ một hành khách nữ đổi chỗ đến ngồi gần một hành khách nam. Nhờ vậy mà Rosey có thể ngồi cạnh bạn trai.

Rosey đùa với hành khách nữ ấy rằng: “Người ngồi kế cô biết đâu sẽ là người đàn ông định mệnh dành cho cô đấy”.

To tinh giua khong trung nho cai gat dau trao doi dinh menh
Rosey quan sát được trên tay hành khách nam này chưa có nhẫn và cô cho biết cả hai nói chuyện với nhau liên tục từ lúc máy bay cất cánh.

Được chuyển chỗ ngồi gần nhau phía sau băng ghế của hai hành khách xa lạ, Rosey và bạn trai có lẽ linh cảm được một điều gì thú vị sẽ diễn ra với đôi nam nữ. Đúng như họ dự đoán, sau cuộc “tráo đổi” bất ngờ, một chuyện tình đang tiến triển nhanh đến không tưởng.

Rosey và bạn trai chọn cách thư giãn đặc biệt là quan sát hai hành khách ngồi băng ghế phía trên. Nhất cử nhất động của họ đều lọt vào tầm quan sát dể Rosey có đủ “chứng cứ” kết luận họ đã phải lòng nhau thật rồi.

To tinh giua khong trung nho cai gat dau trao doi dinh menh
Rosey bắt được những khoảnh khắc "bật đèn xanh" từ cả hai.

Rosey đã kể lại chuyện tình đặc biệt này bằng một chuỗi hình ảnh thú vị cô chia sẻ trên Twiteer với dòng giới thiệu: “Hãy bắt lấy chuyến bay và đón nhận những cảm xúc”.

Dòng chia sẻ đầu tiên của Rosey trong chuỗi “chùm ảnh tỏ tình” đăng ngày 3/7 đến nay đã nhận được "cơn bão" tương tác với gần 800.000 lượt thích cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Có lẽ chưa lần nào Twitter lại rầm rộ dậy sóng vì một chuyện tình đến như thế.

To tinh giua khong trung nho cai gat dau trao doi dinh menh
Rosey còn thấy họ có những cử chỉ "không bình thường" khác như cô gái tựa đầu lên vai chàng trai.

Hầu hết mọi người cảm thấy hứng thú bởi diễn biến rất tự nhiên của câu chuyện. Có người chia sẻ: “Trong cuộc đời này, chúng ta đã “va” vào nhau như thế đấy!”.

Có người viết: “Tôi bị cuốn vào chuyện tình của họ”. Người khác thì cho rằng đây là câu chuyện được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter. Mỗi tấm ảnh kể chuyện từ Rosey đều nhận được số lượng tương tác "khủng".

Một người để lại bình luận: "Tháng 11/2016, tôi đã gặp người phụ nữ của mình cũng trên một chuyến bay. Mới tối chủ nhật vừa qua, tôi đã cầu hôn và cô ấy gật đầu đồng ý”.

Rosey không chỉ “theo dõi” cặp đôi trên máy bay, cô còn tìm và theo dõi cả hai trên Instagram và biết được họ còn độc thân, ở rất gần nhau.

To tinh giua khong trung nho cai gat dau trao doi dinh menh
Anh chàng nhân vật chính trong chuyện tình thú vị này đã lên tiếng.

Người đàn ông bí ẩn trong chuyện tình này đã dí dỏm chia sẻ lại bài đăng của Rosey trên Twitter: “Thật buồn cười là lúc đó chúng tôi biết chị đang chụp hình chúng tôi đấy!”.

Anh chàng này tên Euan Holden, là một cầu thủ bóng đá. Nhờ vợ người bạn gửi cho anh dòng Twitter của Rosey, anh mới biết mình đang là “người nổi tiếng” và là tâm điểm chú ý của hàng trăm ngàn người xa lạ.

Thiên Anh (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI