Tiền đạo ngôi sao Uruguay xin áo Salah làm quà cho các con

18/06/2018 - 14:00

PNO - Kết thúc trận đấu vòng bảng với tuyển Ai Cập, tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani của Uruguay ngay lập tức tìm đến tiền đạo Salah và xin anh chiếc áo anh đang mặc.

Hành động của Edinson Cavani ngay lập tức gây chú ý, khiến nhiều người tò mò. Trong suốt 90 phút thi đấu giữa hai đội tuyển, Salah phải ngồi ngoài sân do chấn thương chưa bình phục.

Ống kính tại sân thi đấu cũng đã chụp được nhiều khoảnh khắc thất vọng buồn bã của Salah khi chứng kiến trận thi đấu không thành công của tuyển Ai Cập.

Tien dao ngoi sao Uruguay xin ao Salah lam qua cho cac con
Cavavi xin áo tiền đạo Salah ngay sau trận đấu kết thúc.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau đó với truyền thông, Cavani tiết lộ lý do anh xin áo của Salah là vì các con của anh rất hâm mộ cầu thủ này.

Trong mắt hai cậu con trai, tiền đạo tài năng đang chơi cho CLB Liverpool là một ngôi sao.

Tien dao ngoi sao Uruguay xin ao Salah lam qua cho cac con
Không chỉ xin áo, Cavani còn có hành động đẹp an ủi Salah.

Edinson Cavani hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain. Tháng 12/2018, anh được ghi nhận là "chân ghi bàn" vĩ đại nhất cho CLB này khi mang về cho họ 156 bàn thắng trong suốt quãng thời gian thi đấu của mình tại CLB.

Tien dao ngoi sao Uruguay xin ao Salah lam qua cho cac con
Cavani và hai cậu con trai.

Ngay từ nhỏ, Cavani được bố mẹ mình tạo điều kiện hết sức để anh đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Với anh, không điều gì quan trọng bằng tình cảm gia đình, và đó cũng là cách anh hướng đến các con. Cavani luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp cho các con của mình. 

Anh Thông (Theo 90min)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI