Chi Dân: Không quan tâm lời chê bai của ca sĩ Ngọc Anh vì 'còn nhiều việc phải làm'

18/12/2017 - 19:30

PNO - Đáp trả trước việc ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn về mình với hàm ý chê bai, Chi Dân cho biết: 'Tôi còn nhiều việc phải làm nên không quan tâm'.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể, ca sĩ Chi Dân lần đầu chia sẻ về những lùm xùm gần đây khi được ca sĩ Ngọc Anh nhắc đến với hàm ý âm nhạc của  anh là "nhạc chợ", rằng "không biết Chi Dân là ai"...

Chi Dan: Khong quan tam loi che bai cua ca si Ngoc Anh vi 'con nhieu viec phai lam'
Ca sĩ Chi Dân sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích

Chi Dân cũng cho biết: “Lúc đầu khi nghe ca sĩ Ngọc Anh nói không biết Chi Dân là ai, tôi cũng giật mình. Tôi cũng không hiểu sao mình được lọt vào mắt xanh của chị để chị nhắc đến. Nhưng, sau đó tôi không quan tâm nữa vì tôi có nhiều công việc phải làm. Nếu cứ lo những việc xung quanh thì việc của tôi đến khi nào mới xong”.

Chi Dan: Khong quan tam loi che bai cua ca si Ngoc Anh vi 'con nhieu viec phai lam'

Chi Dân ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể giữa những ồn ào quanh chuyện ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn "Chi Dân là ai?"

Ngoài ra, Chi Dân cũng khẳng định: “Mỗi ca sĩ đều có đối tượng khán giả nhất định nên tôi cũng không muốn phát ngôn để ảnh hưởng hay đụng chạm đến ai trong nghề”.

Chi Dan: Khong quan tam loi che bai cua ca si Ngoc Anh vi 'con nhieu viec phai lam'

Chi Dân được khán giả biết đến nhiều hơn sau ca khúc Điều anh biết ra mắt năm 2016

Ca sĩ Chi Dân sở hữu nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích, trong đó ca khúc Điều anh biết nhận được hơn 100 triệu lượt nghe bản audio và hơn 41 triệu lượt xem MV chính thức. Mặc dù các sản phẩm âm nhạc của Chi Dân được đông đảo giới trẻ yêu thích nhưng trong 5 năm sáng tác và thể hiện các ca khúc, Chi Dân chưa nhận được một giải thưởng âm nhạc nào. Nam ca sĩ cho rằng có lẽ việc đó khiến tên tuổi của anh chưa được nhiều người trong giới chuyên môn biết đến, như trường hợp của ca sĩ Ngọc Anh.

Teaser ca khúc mới của Chi Dân, sẽ được ra mắt chính thức vào tối nay, 18/12:

 

“Trong 5 năm đi hát vừa qua, khán giả luôn là động lực, quan tâm, ủng hộ tôi đi hát. Nhưng có lẽ trong những năm qua, tôi quá mờ nhạt nên không được đề cử cho giải thưởng âm nhạc nào hết. Đến năm nay, tôi mới bắt đầu được đề cử cho các giải thưởng. Tôi cũng đang trông chờ vào những đề cử cuối năm nay, hy vọng mình may mắn nhận được một giải thưởng gì đó”, Chi Dân tâm sự.

Với MV Chuyện anh vẫn chưa kể lần này, Chi Dân đầu tư mức kinh phí "khủng" nhất từ trước đến nay của anh, khi cả đưa ê-kíp sang đảo Jeju của Hàn Quốc để thực hiện. Trong MV, nam ca sĩ và người đẹp Tường Linh đóng vai cặp đôi yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì nhiều rào cản vô hình mà cả 2 tự đặt ra. Đây là MV ballad cuối cùng trong 2017 mà Chi Dân gửi đến khán giả. Sau Chuyện anh vẫn chưa kể, Chi Dân sẽ thử sức với những thể loại mới, sôi động hơn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI