Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung Hoàng đạo

01/01/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung Hoàng đạo, Ma Kết sẽ có thời gian dài thuận lợi, Bảo Bình nên chu đáo hơn, Thiên Bình cần chú ý tới sức khỏe, Xử Nữ hãy thay đổi tư duy cho mới mẻ nhé.

Tử vi tháng 1 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Khởi động càng sớm càng tốt vì bạn có những ý tưởng tuyệt vời mang lại nhiều thay đổi cho sự nghiệp. Hãy nắm giữ cơ hội, đừng để mất nhịp. Dân công sở, nếu liên quan đến các số liệu, nên tập trung và cẩn trọng hơn.

Đừng quên những dấu hiệu của những giấc mơ lạ xuất hiện khoảng giữa tháng.Khi giải quyết những vấn đề trong gia đình, tốt nhất là bạn không nên cố gắng chứng minh một cách rạch ròi người đúng, kẻ sai. 

Tu vi tháng 1/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 1 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đã đến lúc bạn nên mở rộng chân trời của mình, đừng tự hài lòng với những gì đang có. Bạn cần có thêm những điều mới mẻ, đăng ký học một khóa tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ là điều được khuyến khích.

Đừng cứng nhắc khi thỏa thuận, bàn bạc việc hợp tác. Cần đặc biệt chú tâm vào công việc từ sau ngày 19 để hạn chế sai sót và không vuột mất những cơ hội bất ngờ. Đừng im lặng khi bạn không hài lòng trong chuyện tình cảm hoặc cuộc sống gia đình. 

Tử vi tháng 1 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Cẩn thận trong các mối quan hệ, bạn phải giải quyết vấn đề khi nó vừa nhen nhóm, đừng để chuyện bé xé ra to. Suy nghĩ kỹ trước khi nói, nhất là trong những cuộc tranh luận.

Ở tuần lễ thứ hai, có thể bạn hình dung lờ mờ ý tưởng cho một dự án mới, đừng bỏ qua nó, cố gắng để ý tưởng có thể đến gần nhất với thực tế. Nếu cảm nhận sự khác lạ về sức khỏe, đừng bỏ qua. Chăm sóc tốt hơn cho cơ thể. 

Tử vi tháng 1 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có nhiều vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, sự truyền thông, tác động về tâm lý. Bạn có thể bị các đối thủ cạnh tranh khiêu khích. Những bất đồng, tranh luận có thể liên tục xảy ra giữa bạn và các đồng nghiệp, đối tác.

Cuối tháng, bạn cần dành nhiều thời gian kiểm soát những vấn đề liên quan đến tài chính, hợp đồng làm ăn. Nhiều niềm vui mới có thể sẽ đến với những ai còn độc thân. Những đôi lứa đang yêu có nhiều cơ hội để đi xa hơn. 

Tử vi tháng 1 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Kiên nhẫn là điều quan trọng nhất bạn cần có trong tháng này. Với người làm kinh doanh, thời điểm thuận lợi nhất sẽ rơi vào khoảng từ ngày 19 đến 22.

Tài chính, những vấn đề liên quan đến ngân hàng, tổ chức tín dụng… cần được chú ý và giải quyết dứt điểm trước khi bước sang tháng mới. Khi mọi việc có vẻ đang rất tốt đẹp, có thể bạn sẽ vướng vào những cảm xúc khó chịu. Hãy làm theo những gì trực giác mách bảo. 

Tu vi tháng 1/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 1 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Linh hoạt trong các mối quan hệ và thái độ ứng xử với những người xung quanh. Nếu quá cứng nhắc, quan trọng hóa vấn đề, chỉ biết đòi hỏi ở người khác, rất có thể bạn sẽ nhận lại những phản ứng cực đoan. Những dự án, kế hoạch cần được xem xét và có thể thương lượng với đối tác, đồng nghiệp trong tuần thứ hai. Mạnh mẽ nhìn vào sự thật và đừng huyễn hoặc bản thân.

Tháng này bạn cần thay đổi tư duy, buông bỏ những cái cũ kỹ. Tuy nhiên, mọi thay đổi cần được tính toán cẩn trọng, chuẩn bị chu đáo. 

Tử vi tháng 1 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng biến thành kẻ độc tài, chỉ muốn người khác làm theo ý mình vì chắc chắn bạn sẽ chỉ chuốc lấy thất bại. Nếu quản lý một doanh nghiệp gia đình, những dự án khởi động sau ngày 10 sẽ có nhiều lợi thế. Dân công sở đừng cố gắng ôm việc một mình, hãy chia sẻ và tìm sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp.

Điều bạn cần đặc biệt lưu tâm trong tháng này là vấn đề sức khỏe. Chọn một môn thể thao yêu thích và bắt đầu tập luyện ngay từ bây giờ. 

Tử vi tháng 1 của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tháng này bạn phải đặc biệt chú ý đến những vấn đề về bảo mật tài liệu và cả sự an toàn về tài sản. Với dân công sở, có thể bạn sẽ muốn thay đổi để làm được gì đó cho riêng mình.

Nếu đã chuẩn bị chu đáo, bạn có thể bắt đầu vào lúc này, nhưng đừng làm gì điên rồ hoặc hành động bốc đồng. Kiểm tra lại nhu cầu mua sắm, kiên quyết loại bỏ những khoản chi chưa thực sự cần thiết. Đừng cố chấp trước thái độ của người thân. Họ đang cần bạn ở bên và giúp đỡ. 

Tử vi tháng 1 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kiểm tra tài chính, tiềm lực kinh tế, tỉnh táo xác định khả năng trước khi quyết định thực hiện kế hoạch mới. Nếu có cảm giác nghi ngờ, chưa đủ tự tin, nên lùi thời điểm bắt đầu cho đến khi bạn thấy an toàn. Đã đến lúc kiểm tra lại tất cả hợp đồng đang giao dịch.  

Đừng trói buộc trong nỗi cô đơn, mở lòng đón nhận vì có nhiều điều lãng mạn xung quanh bạn. Suy nghĩ những gì muốn nói trước cuộc gặp mặt người quan trọng này.

Tu vi tháng 1/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 1 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thể hiện bản thân, chia sẻ ý tưởng là những điều được khuyến khích trong tháng này. Bạn cũng nên nghĩ đến việc thay đổi sự xuất hiện của mình, không nên phô trương nhưng cần có ấn tượng riêng.

Mọi việc sẽ thuận lợi cho đến hết ngày 19. Sau đó, có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề, nếu không khéo léo giải quyết sẽ là nguyên nhân làm bạn căng thẳng. Trong tình yêu, bạn cần tỉnh táo và để lý trí hoạt động.

Tử vi tháng 1 của Cung Bảo Bình (20/1 -18/2)

Nếu giữ vai trò trưởng nhóm, có thể bạn sẽ trải qua một thời gian khó khăn. Nhưng bạn đủ sức chịu đựng, vượt qua nó nếu không mất bình tĩnh và làm mọi thứ trở nên rối rắm. Trong giải quyết các vấn đề với đối tác, bạn cần mềm mỏng, linh hoạt.

Phát triển những ý tưởng đã có và lên kế hoạch thực hiện. Điều bạn cần là chuẩn bị chu đáo chứ không chạy đua nước rút.

Tử vi tháng 1 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng cuồng nhiệt quá trớn với ý tưởng cá nhân khiến người khác nhìn bạn như một kẻ bất thường. Bạn nên tập thiền để điềm đạm, bình tĩnh hơn. Dân công sở nên bắt đầu thay đổi chính mình.

Điều này sẽ có nhiều tác động đến sự nghiệp, con đường tiếp theo của bạn. Không hứa hẹn, cam kết hoặc thỏa thuận bất kỳ điều gì khi bạn chưa hiểu rõ về nó.

Bảo Bình (theo astrologyclub, yearly-horoscope)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI