Thái tử Charles sẽ dắt cô dâu Meghan Markle đến bục làm lễ

18/05/2018 - 17:50

PNO - Truyền thống người cha khoác tay con gái, dẫn bước đến bục làm lễ nơi chú rể đang đứng chờ sẽ có sự thay đổi nhỏ tại đám cưới Hoàng gia vào ngày 19/5.

Trong tuyên bố chính thức, Kensington Palace khẳng định: “Cô Meghan Markle đã đề nghị Hoàng thân xứ Wales đi cùng cô dọc theo lễ đường tại nhà nguyện Quire of St George vào ngày cưới.

"Hoàng thân xứ Wales rất vui mừng được chào cô Markle gia nhập gia đình Hoàng tộc theo cách này".

Thai tu Charles se dat co dau Meghan Markle den buc lam le
Cặp đôi vui vẻ nói cười trên đường đến buổi tập dợt cho hôn lễ.

Trước đó, cha của Meghan tiết lộ hôm thứ Ba 15/5 rằng ông sẽ không thể tham dự đám cưới hoàng gia vì đang trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật.

Ông Thomas Markle, 73 tuổi, trải qua ca mổ vào sáng thứ Tư 16/5, sau một cơn đau tim bất ngờ tuần trước. Nguồn tin từ bệnh viện ở Mexico cho biết hiện tại ông rất “tỉnh táo và minh mẫn”.

Ông Markle nói với TMZ rằng các bác sĩ đã cấy 3 ống stents vào mạch máu của mình: “Tôi không sao, nhưng sẽ mất một thời gian để hồi phục. Bác sĩ bắt tôi ở lại bệnh viện thêm vài ngày và không được phép phấn khích quá mức”.

Thai tu Charles se dat co dau Meghan Markle den buc lam le
Cha của Meghan không thể đến dự đám cưới con gái vì lý do sức khỏe.

Con trai của ông Markle, Thomas Jr, nói rằng ông Thomas rất buồn vì không thể dắt Meghan đến bục làm lễ tại đám cưới.

Chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan, Samantha cũng đang nằm viện vào thứ Tư sau khi bị tai nạn giao thông, khiến cô trặc mắt cá chân và rạn xương đầu gối.

Linh La (Theo News.com.au; Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI