Shania Twain tiết lộ lý do chẳng bao giờ tặng quà sinh nhật cho con trai

16/07/2018 - 13:00

PNO - Nữ ca sĩ nổi tiếng người Canada cho biết cô quyết định không tặng quà sinh nhật cho con trai vì không muốn làm hư cậu bé.

Shania Twain và chồng cũ, nhà sản xuất âm nhạc Robert Mutt Lange có chung con trai là Eja. Cậu bé sinh năm 2001 và từng ấy năm qua, Eja không hề biết quà sinh nhật từ mẹ là gì, chính xác hơn là cậu bé không biết đòi mẹ mua quà sinh nhật là thế nào.

Shania Twain tiet lo ly do chang bao gio tang qua sinh nhat cho con trai
Shania Twain và con trai Eja nhiều năm trước.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bạn phải nỗ lực rất nhiều để không làm hư những đứa trẻ. Tôi quan tâm đến việc không để cho con có được mọi thứ con muốn. Thay vì mua món quà sinh nhật đắt tiền, tôi tự tay nướng bánh sinh nhật tặng con”. Shania cho biết con trai cô rất thích cách tặng quà đặc biệt này.

Mỗi khi Eja nhận nhiều quà tặng từ mọi người như dịp Giáng Sinh hoặc sinh nhật, Shania Twain không thể thẳng thừng từ chối.

Nhưng cô đã có cách xử lý rất khéo léo. Sau mỗi tháng cô chỉ ra những món đồ con đã không đụng tới và hai mẹ con thống nhất quyên góp cho các trung tâm từ thiện.

Shania Twain tiet lo ly do chang bao gio tang qua sinh nhat cho con trai
Shania Twain dành thời gian bên cạnh dạy con nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống thay vì cho con những món quà đắt tiền.

Shania Twain cho biết, có thể mọi người nghĩ cô quá nghiêm khắc với con, nhưng cô cho rằng con cô lớn lên và hiểu được những món đồ mắc tiền không quá quan trọng trong cuộc sống.

Điều quan trọng cô đã làm được là dành thời gian thật chất lượng khi ở bên con. Đây mới là món quà ý nghĩa nhất, chẳng tốn tiền mua nhưng sẽ vun đắp cho đứa trẻ rất nhiều điều quý báu.

Thiên Anh (Theo independent.ie)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI