Phu nhân Michelle Obama sợ chồng... thiếu bạn để tâm giao

03/11/2017 - 11:49

PNO - Phu nhân Michelle rất hiểu tầm quan trọng của việc có một nhóm bạn tốt trong cuộc sống. Vì thế, bà luôn mong muốn cựu Tổng thống Barack Obama có thêm bạn bè để nói chuyện.

Trong hội nghị thượng đỉnh của Quỹ Obama tại Chicago hôm thứ Tư 1/11, phu nhân phát biểu: "Tôi yêu chồng tôi, anh ấy là người đồng hành tốt, nhưng những cô bạn gái của tôi mới chính là hậu phương cho các vấn đề tinh thần”.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Phu nhân Michelle nghĩ rằng Ngài cựu Tổng thống cần thêm bạn bè.

Cựu Đệ nhất phu nhân nói rằng tất cả những căng thẳng, lo lắng và sự điên rồ tại Nhà Trắng trong suốt tám năm khiến bà cảm thấy cần tiếp xúc với bạn bè nhiều hơn.

Phu nhân giải thích: “Phụ nữ kết bạn tốt hơn đàn ông. Đó là điều khác biệt mà chúng ta vẫn làm, hội chị em bạn gái cùng trò chuyện và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn”.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Theo bà Michelle, nữ giới luôn giỏi hơn cánh đàn ông về khoản kết bạn và trò chuyện cùng nhau.

Phu nhân Michelle đùa rằng bà ấy muốn ông Barack xây dựng một nhóm bạn lớn hơn, đồng thời cởi mở và chân thành hơn trong mối quan hệ bằng hữu.

“Đôi khi tôi muốn nói với Barack rằng ‘Anh đang nói chuyện với ai thế, lại là Marty nữa ư (Marty Nesbitt là chủ tịch hội đồng quản trị Quỹ Obama)”.

"Tôi thấy các anh ấy cười đùa vui vẻ, nhưng lại ít nói chuyện với nhau về công việc. Thật ra, các anh chỉ cần chia sẻ lý do tại sao mọi thứ trở nên lộn xộn”.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Suốt 8 năm ở tại Nhà Trắng và cho đến tận ngày hôm nay, bà Michelle luôn dành thời gian duy trì vòng tròn bạn bè của mình.

Trong khoảng thời gian giữ vai trò Đệ nhất phu nhân tại Nhà Trắng, phu nhân Obama thường xuyên tổ chức những ngày nghỉ cuối tuần cùng nhóm bạn thân, một truyền thống mà bà vẫn giữ cho đến ngày hôm nay.

Phu nhân Michelle viết trên Instagram: “Các cô bạn của tôi luôn ở đó, giúp tôi vượt qua tất cả các giai đoạn thăng trầm trong những năm qua, và chúng tôi đã cố gắng hết sức để sống khỏe mạnh cùng nhau”.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Mối quan hệ thân thiết giữa Phó Tổng thống Joe Biden và ông Obama luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trên thực tế, nếu Tổng thống Barack Obama cần ai đó để nói chuyện, tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến cựu Phó Tổng thống Joe Biden, người từng kề vai sát cánh cùng ông suốt 8 năm tại nhiệm.

Và dường như ông Barack còn có một người bạn tốt từ nước Anh xa xôi, đó chính là Hoàng tử Harry.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Thú vui về thể thao giúp cho ông Obama và Hoàng tử Harry nói chuyện rất ăn ý.

Hay người bạn lướt ván, tỷ phú Richard Branson.

Phu nhan Michelle Obama so chong... thieu ban de tam giao
Ông Obama và tỷ phú Branson cùng du ngoạn, lướt ván trên biển sau khi rời Nhà Trắng

Linh La (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI