‘Mẹ đẻ’ Next Top Model muốn con trai tránh xa sàn catwalk

17/07/2018 - 06:22

PNO - Siêu mẫu Tyra Banks thừa nhận không muốn con trai hai tuổi York trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô cho rằng sàn catwalk không phải là nơi những người mẫu nam có cơ hội tỏa sáng.

Tyra Banks (45 tuổi) là siêu mẫu quyền lực nhất thế giới chân dài. Cô chính là người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế “Next Top Model” nổi tiếng cả thế giới. Trả lời tờ US Weekly, Tyra Banks chia sẻ:

“Theo tôi biết, những người mẫu nam không có được sự nghiệp sáng giá như các đồng nghiệp nữ. Người mẫu nam chỉ xuất hiện như món đồ trang sức trong các bộ ảnh của các người mẫu nữ. Đó chính là là cách những cô gái chân dài thường đùa với nhau”.

‘Me de’ Next Top Model muon con trai tranh xa san catwalk
Bé York, con trai của siêu mẫu Tyra Banks.
‘Me de’ Next Top Model muon con trai tranh xa san catwalk
 

Tyra Banks cho biết cô sẽ đưa ra những lời khuyên nghiêm túc cho con trai York  Banks Asla (sinh tháng 1/2016) nếu sau này cậu có ý định trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Tyra Banks thừa nhận: “Tôi không muốn con mình làm nghề này. Nhưng tôi cũng không bảo con đừng theo đuổi điều con mong muốn. Nếu thằng bé vẫn khăng khăng ý định, tôi sẽ chỉ cho con những kỹ năng biểu diễn mà mình có”.

Cha của York là nhiếp ảnh gia người Na Uy Erik Asla. Anh và Tyra Banks yêu nhau bốn năm và họ đã chia tay năm ngoái.

‘Me de’ Next Top Model muon con trai tranh xa san catwalk
Tyra Banks không muốn con đi theo con đường người mẫu của mẹ.
‘Me de’ Next Top Model muon con trai tranh xa san catwalk
 

Tyra Banks bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp năm 15 tuổi và nhanh chóng trở thành ngôi sao thần tượng của làng người mẫu. Cô từng có tám năm là “thiên thần” của thương hiệu Victoria's Secret.

Sự nghiệp của Tyra Banks chạm đến đỉnh cao khi cô sáng lập và đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình “America's Next Top Model”.

Hiện Tyra Banks cũng là người dẫn chương trình truyền hình thực tế ăn khách “America's Got Talent”.

Thiên Anh (Theo NY Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI