Đồng đội hùn tiền giúp hậu vệ Knudsen về nhà thăm con mới sinh

22/06/2018 - 16:00

PNO - Lỡ mất khoảnh khắc chứng kiến con chào đời, hậu vệ Jonas Knudsen được bù lại với chuyến bay dành riêng cho anh về thăm con gái mới vài tuần tuổi.

Bận rộn tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch tham dự World Cup 2018 tại Nga, hậu vệ ngôi sao Đan Mạch đã không thể ở cùng bên vợ khi cô chuẩn bị sinh con.

Dong doi hun tien giup hau ve Knudsen ve nha tham con moi sinh
Cầu thủ 26 tuổi Jonas Knudsen được làm cha ngay trong kỳ World Cup 2018.

Tập thể đội bóng hiểu được Jonas Knudsen nhớ vợ và mong muốn được nhìn thấy con gái, nên ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Peru, các đồng đội của Knudsen quyết định dành tặng anh món quà đặc biệt.

Một chiếc chuyên cơ riêng đã được thuê để đưa Knudsen về Đan Mạch thăm vợ con. Knudsen được phép vắng mặt một ngày ở đội tuyển, về nhà “tiếp năng lượng” từ gia đình yêu thương.

Dong doi hun tien giup hau ve Knudsen ve nha tham con moi sinh
Vợ Jonas Knudsen chia sẻ thông tin "mẹ tròn con vuông" trên Instagram của cô.

Đồng đội của  Jonas Knudsen , thủ môn Kasper Schmeichel chia sẻ: “Chúng tôi chọn cách xử sự thật nhân văn. Trong đội tuyển cũng có nhiều cầu thủ đã được làm cha.  Ngoài sân đấu, chúng tôi còn là người chồng, người cha như bao người đàn ông khác”.

Thủ môn Kasper Schmeichel nói rằng anh không thể tưởng tượng được mình có giữ nổi bình tĩnh nếu mình ở vị trí của Knudsen, biết tin vợ sinh con nhưng không thể về ngay lập tức được.

Anh Thông (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI