Dân Mỹ hoang mang sau vụ con nổ súng khiến bố mẹ thiệt mạng

03/03/2018 - 12:29

PNO - Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm nghi can 19 tuổi James Eric Davis Jr. trong vụ xả súng tối ngày 2/3 khiến hai người chết. Nghi phạm cũng chính là con trai hai nạn nhân.

Đây là vụ xả súng thứ 12 ở trường học Mỹ trong năm nay. Cảnh sát cho biết nghi phạm đang có vũ khí trong ta và là đối tượng nguy hiển, khuyến cáo người dân cẩn thận.

Vụ xả súng xảy ra tối 2/3 (giờ địa phương) ở một tòa nhà nội trú trong khuôn viên Đại học Central Michigan. Nạn nhân là ông James Eric Davis Sr. (48 tuổi) và bà Diva Jeenen Davis (47 tuổi).

Nghi phạm là sinh viên năm hai của trường và dự kiến ra trường năm 2020.

Dan My hoang mang sau vu con no sung khien bo me thiet mang
Hình ảnh nghi phạm James Eric Davis Jr.

Cảnh sát ở ký túc xác cho rằng nguyên nhân của vụ nổ súng có thể liên quan đến mâu thuẫn gia đình. Trước đó, nghi phạm Davis Jr. được chuyển đến bệnh viện McLarren vì có dấu hiệu sử dụng thuốc quá liều hay phản ứng nguy kịch với thuốc.

Sau đó, anh ta trở về ký túc xá. Việc bố mẹ nghi phạm có mặt ở khu ký túc xá đến nay vẫn chưa có thông tin thêm.

Bố của nghi phạm, ông James Eric Davis Sr là một cảnh sát bán thời gian ở khu ngoại ô Bellwood của Chicago, nơi ông sống cùng vợ mình. Ông làm công việc này đã 20 năm và được rất nhiều người dân địa phương yêu quý.

Văn phòng Nhà Trắng xác nhận Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nắm bắt thông tin vụ việc.

Vụ nổ súng xảy ra chỉ hai ngày sau vụ xả súng ở trường trung học Marjory Stoneman Douglas tại Parkland, Florida làm 17 người thiệt mạng, gây ra làn sóng tranh cãi kịch liệt liên quan đến vấn đề sở hữu súng cá nhân.

Anh Thông (Theo Fox News, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI