Cụ ông đút kem cho vợ trong một ngày nóng nực khiến cư dân mạng 'mát lòng'

28/07/2017 - 07:30

PNO - Khi tình yêu giữa hai người là điều có thật, ta có thể thấy nó hiển hiện ở bất cứ nơi đâu, ngay cả trong bãi đậu xe của một nhà hàng trong ngày hè nóng nực.

Ngày 24/7, mục sư Brent Kelley, 34 tuổi, đưa các con của mình đến khu bán thức ăn nhanh Sonic địa phương tại Franklin, tiểu bang Tennessee, Hoa Kỳ.

Tại bãi đỗ xe của nhà hàng, vị mục sư ngẫu nhiên chứng kiến một khoảnh khắc dịu dàng trong chiếc ô tô mở cửa đậu kế bên cạnh: một người đàn ông lớn tuổi đang đút cho vợ - ngồi ở băng ghế sau - từng thìa kem mát lạnh.

Mục sư Kelley viết trên Facebook của mình: "Hôm nay tôi đưa bọn trẻ đến bể bơi, trên đường về chúng tôi dừng lại ăn kem. Khi đỗ xe mua kem, tôi nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi ngồi cạnh cửa xe, đút từng thìa kem cho người vợ mà tôi nghĩ đã ngoài 80 tuổi”.

Cu ong dut kem cho vo trong mot ngay nong nuc khien cu dan mang 'mat long'
Người đàn ông ân cần cho vợ ăn kem trong một ngày nóng nực ở điểm dừng chân Sonic - Ảnh: Brent Kelley

“Cụ ông quàng một chiếc khăn lên cổ vợ và từ tốn đút từng thìa kem mát lạnh cho người phụ nữ của đời mình dưới tiết trời nóng bức. Tôi cho rằng đó là một biểu hiện thật đẹp của tình yêu”, ông Kelley viết.

Vị mục sư chụp vội một tấm ảnh và nhận ngay ra rằng hành động tình yêu này không chỉ khiến trái tim ông rung động, nó có thể làm rung động con tim của hàng nghìn người khác nữa.

Sau ngày đầu tiên được đăng lên Facebook, bức ảnh của ông Kelley đã thu hút gần 400.000 like và hơn 53.000 bình luận.

Vị mục sư Kelley thuộc mục sư đoàn Ignite ở Nashville đã nhận được hàng nghìn yêu cầu kết bạn và thông báo trên Facebook.

"Thật là một người đàn ông tuyệt vời", người dùng Facebook có biệt danh Sandy Devine bình luận. “Đúng là một tấm gương cho tất cả cánh đàn ông”, Devine viết.

Người dùng Kristin Eschenfelder nhắc đến chồng mình trong một bình luận, cô hỏi ông xã: “50 năm nữa anh có đút kem cho em ăn như vậy?”.

Theo kênh truyền hình tin tức Nashville (WKRN), đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này được chú ý đến, và người dân địa phương đã đưa lên mạng xã hội ảnh họ chụp “đôi bồ câu già” này.

Vẫn là người đàn ông đó ân cần quỳ xuống bên cạnh đút cho vợ ăn.

Đến nay, người ta vẫn không biết gì nhiều về cặp vợ chồng già này, nhưng có một điều họ biết chắc chắn rằng hai người yêu nhau và họ thích ăn kem ở điểm dừng chân Sonic.

Thanh Vân (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI