Cô dâu hụt chơi sang dùng sảnh cưới thết đãi người vô gia cư

17/07/2017 - 14:30

PNO - Cô dâu trẻ không tổ chức đám cưới được như dự kiến đã quyết dành tiệc cưới trị giá 30.000 USD tặng cho những người vô gia cư vì cô không muốn bỏ phí.

Sarah Cummins (25 tuổi) đã đặt tiệc cưới ở biệt thự sang trọng và cổ kính Ritz Charles tại Indiana (Mỹ) vào ngày 15/7 nhưng cuối cùng, cô hủy cưới vì lý do cá nhân.

Theo hợp đồng, cô sẽ không được hoàn tiền nên Sarah ngay lập tức thực hiện ngay ý tưởng tìm đến các trung tâm cho người vô gia cư, mời 170 người đến dự một buổi tiệc đặc biệt.

Co dau hut choi sang dung sanh cuoi thet dai nguoi vo gia cu
Sarah xúc động ôm chầm khách mời đến dự buổi tiệc đặc biệt.

Đích thân Sarah đã sắp xếp xe đưa đón khách mời là những người vô gia cư di chuyển từ các trung tâm để đến biệt thự Ritz Charles. Nhiều doanh nghiệp địa phương đã tài trợ trang phục để các khách mời có một buổi tiệc trọn vẹn.

Sarah không tiết lộ chi tiết lý do hoãn tiệc cưới. Cô chỉ chia sẻ rằng cô đã rất suy sụp và thất vọng. Cô gọi điện cho từng khách mời để báo tin. Cô đã xin lỗi mọi người và khóc rất nhiều.

Co dau hut choi sang dung sanh cuoi thet dai nguoi vo gia cu
Khách mời là những người vô gia cư được tài trợ trang phục để đến buổi tiệc.

Chú rể hụt Logan Araujo cho biết anh tôn trọng quyết định của Sarah. Bản thân anh chỉ chia sẻ mẹ anh vừa qua đời, cũng không nói rõ hơn về chuyện riêng của hai người.

Charlie Allen, một người vô gia cư chia sẻ: “Tôi được tặng một bộ trang phục trong mơ. Với chúng tôi, đây là khoảnh khắc tuyệt vời. Với một số người, đây là điều họ hằng mong ước. Với một số họ khác, có thể đây là điều họ từng có”.

Co dau hut choi sang dung sanh cuoi thet dai nguoi vo gia cu
Những người vô gia cư vui vẻ đến tham dự bữa tiệc dành cho họ.

Một số thành viên trong gia đình của Sarah cũng tham dự buổi tiệc. Ngoài ra còn có ba người bạn lẽ ra là phụ dâu trong lễ cưới của Sarah cũng tham dự.

Thực đơn bữa tiệc ngoài những món ăn còn có cả bánh cưới như được đặt trước.

Sarah cũng cho biết cô sẽ dẫn mẹ mình đến đảo quốc Dominica để hưởng tuần trăng mật thay cho vị hôn phu hụt.

Di Lâm (Theo Indy Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI