Không "cậu nhỏ" vẫn là người tình tuyệt vời của 100 cô gái

09/10/2015 - 11:22

PNO - Một thanh niên người Anh tiết lộ rằng, anh ta có hơn 100 người tình ''giường chiếu'' mặc dù bản thân không hề có bộ phận sinh dục nam.

Trên sóng truyền hình, anh Andrew Wardle, 40 tuổi, đến từ Manchester (Anh) cho biết nguyên nhân anh không có "cậu nhỏ" là vì bàng quan phát triển ở bên ngoài cơ thể. Các bác sĩ đã cố gắng điều trị cho Andrew nhưng kết quả đều thất bại. Bộ phận sinh dục nam của anh không bao giờ có thể phát triển bình thường giống như những người đàn ông khác.

Tuy nhiên, theo Andrew, việc anh không có ''cậu nhỏ'' không hề ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bản thân.

Anh nói: "Tôi rất tự tin khi lên giường với phụ nữ. Chỉ cần một chút nhạy bén trong suy nghĩ, tôi có thể đoán ra được người đàn bà  muốn gì".

Anh Andrew cũng khẳng định rằng, những phụ nữ đã từng quan hệ với mình đều tỏ ra hết sức... hài lòng và không hề hay biết khiếm khuyết của anh.

Thậm chí, chỉ đến khi xem một chương trình truyền hình trên tivi, cô bạn gái hẹn hò 3 năm nay với anh mới phát hiện người tình của mình không có dương vật.

Khong
Andrew Wardle không có bộ phận sinh dục nam, nhưng anh lại khẳng định mình là một người tình tuyệt vời.

Để thuyết phục các cô gái, Andrew thú nhận, anh đã sử dụng các loại thuốc như thuốc lắc và LSD (một loại ma túy gây ảo giác cực mạnh) nên không thể quan hệ theo cách thông thường.

Được biết, các chuyên gia y học đang nghiên cứu để tạo ra một bộ phận sinh dục hoàn chỉnh giúp Andrew. Cách đây 7 năm, "người đàn ông khiếm khuyết" đã biết đến phương pháp phẫu thuật tạo dương vật và anh đang chờ đợi cho đến ngày ca phẫu thuật được diễn ra.

  • Hạ Chi (dịch từ The sun)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI