2 hoa hậu nổi tiếng thế giới đến Việt Nam truyền cảm hứng, kinh nghiệm trở thành nữ hoàng sắc đẹp

05/04/2018 - 09:45

PNO - 2 nhan sắc đình đám của Philippines sẽ có mặt tại Việt Nam để truyền cảm hứng và bí quyết thành công cho những cô gái trẻ có ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Ngày 14/4 tới đây, Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach sẽ đến TP.HCM để tham gia vào sự kiện thành lập trung tâm đào tạo sắc đẹp đầu tiên ở Việt Nam. Đây là 2 nhan sắc đình đám đã mang về 2 chiếc vương miện cho Philippines trong thập kỷ này. Ở họ là những câu chuyện để truyền cảm hứng và kinh nghiệm cho các cô gái trở thành nữ hoàng nhan sắc của thế giới.

2 hoa hau noi tieng the gioi den Viet Nam truyen cam hung, kinh nghiem tro thanh nu hoang sac dep
Pia và Megan Young, 2 biểu tượng nhan sắc của Philippines

Đồng hành cùng 2 hoa hậu là chuyên gia đào tạo sắc đẹp Jonas Gaffud, người có công lớn trong những thành tích của các hoa hậu Philippines khi đến với sân chơi quốc tế.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, chiến thắng của Pia Alonzo Wurtzbach gây tranh cãi với sự cố trao nhầm vương miện. Tuy nhiên, trong suốt hành trình cuộc thi cũng như 1 năm sau đăng quang, cô đã thể hiện được bản thân một cách tốt nhất, đặc biệt trong vấn đề giao tiếp, ứng xử.

2 hoa hau noi tieng the gioi den Viet Nam truyen cam hung, kinh nghiem tro thanh nu hoang sac dep
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Pia

Chia sẻ về quá trình tập luyện kỹ năng ứng xử, trả lời phỏng vấn, Pia bộc bạch: “Thật ra không cần phải học thuộc lòng một cách bài bản để trả lời những dạng câu hỏi này. Cần phải hiểu rằng thông qua đó ban giám khảo chỉ muốn biết được bản chất con người bạn, thế nên tôi vẫn luôn trả lời chân thành và đơn giản nhất có thể. Cái khó ở đây là làm sao để trả lời một cách dí dỏm, ngắn gọn mà vẫn gây được ấn tượng tức thì”.

Video clip Pia trả lời ứng xử và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015:

 

Pia cho biết khó khăn lớn nhất với các thí sinh dự thi sắc đẹp là câu hỏi nghiêng về chính trị, tôn giáo. Dù vậy, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong làng giải trí cùng sự thông minh, khôn khéo, cô cực kỳ yêu thích dạng câu hỏi này.

Pia tham gia vào đấu trường nhan sắc ở tuổi 24, lứa tuổi được xem là khá trễ để đào tạo. Tuy nhiên, cô đã dành phần lớn thời gian trong 3 năm để tập gym, tạo dáng, đi catwalk, chụp ảnh, trang điểm… để hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, từ sau khi giành quyền đại diện Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp dành phần lớn thời gian cuộc sống trong phòng tập vì yếu tố hình thể luôn được đề cao hàng đầu tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhìn lại thời gian đó, Pia cho biết cô cảm thấy có lỗi nhất với gia đình: “Lúc đó tôi không còn thời gian dành cho gia đình hay bạn bè, thậm chí không dám hứa hẹn đi chơi hay ra ngoài với bất cứ ai. Nhưng chúng ta buộc phải hi sinh nếu muốn hoàn thành ước mơ của mình”.

2 hoa hau noi tieng the gioi den Viet Nam truyen cam hung, kinh nghiem tro thanh nu hoang sac dep
Để có được thành công, Pia đã cố gắng một thời gian dài

Nói về thành công của Megan Young tại Hoa hậu Thế giới 2013, Jonas Gaffud cho biết đó là sự tập luyện theo cả một giáo trình được các chuyên gia của Philippines đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm. Megan Young được sự hỗ trợ từ ê-kíp gồm có 6 người, mội người một nhiệm vụ riêng như: thể hình, catwalk, phong cách thời trang, phỏng vấn… Trước khi đến với Hoa hậu Thế giới 2013, Megan Young đã giảm đến 11kg.                                                 

2 hoa hau noi tieng the gioi den Viet Nam truyen cam hung, kinh nghiem tro thanh nu hoang sac dep
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013 của Megan Young

Jonas cho biết ông đã định hướng cho Megan Young kỹ thuật trình diễn để ăn điểm với BGK Hoa hậu Thế giới: “Tôi nói Megan học cách đi của Audrey Hepburn và công nương Monaco Grace Kelly. Cô ấy nên ngọt ngào và quyền quý. Mỗi cuộc thi hoa hậu đều có tiêu chí khác nhau. Ở Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh cần đến sự nóng bỏng nhưng ở Hoa hậu Thế giới lại cần phải cổ điển”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI