Chi Bảo hào hứng được... đi Cà Mau lần đầu

10/01/2018 - 18:40

PNO - Diễn viên Chi Bảo tiết lộ anh đã đi nhiều tỉnh, thành nhưng chưa lần nào có dịp đến Cà Mau.

Sáng ngày 11/1, diễn viên Chi Bảo sẽ cùng MC Phan Anh và các thành viên của tổ chức Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim lên đường về Cà Mau. "Hành trình kéo dài đến ngày 19/1, đoàn sẽ qua các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng. Đây cũng là chặng đầu tiên của hành trình đi khắp 63 tỉnh thành của Hiểu về trái tim trong năm 2018" - Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim Chi Bảo cho biết.   

Chi Bao hao hung duoc... di Ca Mau lan dau
Chiếc xe màu xanh mang tên Hiểu về trái tim sẽ đi xuyên Việt

Trong chuyến về lần này, đoàn sẽ trao tặng Ngôi nhà trái tim cho địa phương- sẽ nơi diễn ra các hoạt động kết nối cộng đồng, phục vụ bà con tại tỉnh nhà. Ngoài ra, đoàn cũng tổ chức khám bệnh, trao tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các chương trình giao lưu với sinh viên-học sinh....

Chi Bao hao hung duoc... di Ca Mau lan dau
Một hộ gia đình mà đoàn đã khảo sát và sẽ về trao tặng quà tại Cà Mau trong chuyến đi lần này

"Tôi cũng muốn kết hợp những chuyến đi từ thiện này để quảng bá nông sản, đặc sản của từng nơi. Ví dụ về đất Mũi tôi nhất định sẽ tìm hiểu đời sống người dân, quảng bá đặc sản cua Cà Mau. Lần đầu tiên được về Cà Mau, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng" - Chi Bảo chia sẻ.

Khách mời đặc biệt của hành trình về đất Mũi là người mẫu Trà Ngọc Hằng - một người con của đất Cà Mau. "Tôi sẵn sàng làm hướng dẫn viên cho tất cả mọi người để được giới thiệu cảnh đẹp, món ngon quê mình" - Trà Ngọc Hằng nói. 

Chi Bao hao hung duoc... di Ca Mau lan dau
Diễn viên Thanh Trúc...
Chi Bao hao hung duoc... di Ca Mau lan dau
...Hòa Hiệp cũng sẽ là đại sứ trái tim tham gia những hành trình thiện nguyện sắp tới

Năm 2017, Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim đã giới thiệu loại gạo mang tên Gạo hiểu về trái tim, bán giúp gây quỹ cộng đồng. Trong thời gian tới, hai loại gạo khác cũng sẽ được Quỹ giới thiệu và bán tiếp tục gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân mổ tim trong cả nước.

Tính đến nay, Hiểu về trái tim đã giúp đỡ được gần 1.830 ca tim, tổ chức các chương trình Trung thu yêu thương cho hơn 21.000 em thiếu nhi tại các tỉnh, thành vùng sâu vùng xa; xây dựng 55 căn nhà nhân ái, 105 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI