Chị ruột tặng cặp song sinh đáng yêu cho em gái 9 lần sẩy thai

22/05/2017 - 06:00

PNO - Melissa Kayser muốn làm mẹ hơn bất cứ điều gì trên đời. Ước mơ của cô tưởng chừng không bao giờ có được cho đến khi người chị ruột quyết hi sinh vì em mình.

Melissa Kayser (33 tuổi, sống ở thành phố Omaha, bang Nebraska, Mỹ) nỗ lực có con và gần như kiệt sức sau 9 lần hư thai. 

Cô đã thử đủ mọi cách, nhiều lần thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công. Bác sĩ theo dõi tình trạng của Melissa Kayser đề xuất cô chọn phương án mang thai hộ.

Bản thân Melissa cho biết cô không thể tưởng tượng được có một người phụ nữ khác mang thai, ấp ủ đứa con ruột thịt của cô và chồng.

Chi ruot tang cap song sinh dang yeu cho em gai 9 lan say thai
Melissa Kayser (trái) và chị gái Lisa Auten.

Hiểu rõ nỗi lòng em gái, chị Lisa Auten (35 tuổi) đã chủ động mang nặng đẻ đau giùm Melissa. Khi biết tin này, Melissa vô cùng vui mừng, nỗi sợ con mình ra đời trong vòng tay người phụ nữ xa lạ ngay lập tức được xua tan.

Melissa nhớ lại: ‘Chị tôi lúc nào cũng nói chuyện tiếu lâm. Chị ấy nói sẽ cho tôi mượn tử cung. Chị ấy đã làm thật’.

Cuối cùng, hai bé gái đáng yêu là Ashlynn và Tierney đã chào đời khỏe mạnh vài tuần trước.

Trước khi… sinh hai cháu gái, Lisa Auten chưa từng kết hôn và cũng chưa từng mang thai. Cô rất thích làm mẹ nhưng chưa bao giờ nghĩ mình chọn cách làm mẹ đơn thân, sinh con mà không cần người đàn ông của mình.

Chi ruot tang cap song sinh dang yeu cho em gai 9 lan say thai
Hai bé gái đáng yêu Ashlynn và Tierney.

Dù vai trò là người dì của các bé nhưng theo luật ở bang Nebraska, Lisa Auten được ghi rõ là mẹ đã sinh ra hai bé gái. Khi hai bé được sáu tháng, Auten mới có quyền từ bỏ quyền làm mẹ sang cho em gái mình.

Với Melissa Kayser, làm mẹ là cách giúp cô hiểu trọn vẹn tình yêu là gì. Cô không quên cảm ơn chị gái:

‘Không có từ nào để nói lên hết lòng biết ơn tôi dành cho chị mình. Chị ấy đã gạt bỏ mọi thứ trong suốt một năm trời để giúp tôi thực hiện thiên chức một cách trọn vẹn nhất. Ân tình này khó lòng đền đáp được’.

Duy An (Theo Inside Edition)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI