Cầu thủ Anh được mẹ nhắc thoa kem chống nắng mỗi ngày

22/06/2018 - 18:00

PNO - Cầu thủ 20 tuổi Trent Alexander-Arnold ngại ngùng nhưng lại rất hạnh phúc khi nhắc đến những tin nhắn cực đáng yêu mà mẹ dành cho anh suốt mùa World Cup.

Trent Alexander-Arnold là cái tên đầy hứa hẹn của tuyển Anh và CLB Liverpool. Anh có nụ cười tươi đầy năng lượng, là một trong những đại diện nổi bật của thế hệ cầu thủ trẻ của Anh hiện tại.

Cau thu Anh duoc me nhac thoa kem chong nang moi ngay
Trent Alexander-Arnold là cầu thủ trẻ tuổi nhất của tuyển Anh tại World Cup 2018.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, anh chàng Trent Alexander-Arnold không giấu bí mật giúp anh thêm vững tâm khi tham gia World Cup lần này chính là những tin nhắn ngọt ngào từ mẹ, bà Dianne (51 tuổi).

Đều đặn mỗi ngày, bà Dianne nhắn cho Trent Alexander-Arnold, hỏi han con trai tập luyện, ăn uống thế nào và không quên nhắc con giữ sức khỏe, tập trung cho những trận đấu.

Một chi tiết thú vị được Alexander-Arnold tiết lộ là mẹ anh luôn nhắc anh phải thoa kem chống nắng khi ra sân thi đấu lẫn tập luyện. Cứ mỗi lần nhắn tin cho con, bà Dianne đều không quên nhắc nhở điều này.

Anh thừa nhận những tin nhắn thân mật như thế khiến anh có cảm giác mình như đang ở nhà, không cảm thấy lo lắng và quá lạ lẫm khi đang ở Nga.

Cau thu Anh duoc me nhac thoa kem chong nang moi ngay
Trent Alexander-Arnold luôn được gia đình ủng hộ, động viên.

Bố của Alexander-Arnold, ông Michael (56 tuổi) và anh em của anh cũng đến Nga để ủng hộ anh và đội tuyển. Với Alexander-Arnold, đến Nga lần này là một trải nghiệm tuyệt vời. Anh vừa đến với vai trò một cầu thủ đại diện quốc gia, vừa với tâm thế thoải mái khi luôn cảm nhận được người thân ở bên mình.

Trent Alexander-Arnold kể rằng anh từng có mơ ước tham gia World Cup từ khi còn là một đứa trẻ. Chính sự động viên, ủng hộ của gia đình đã góp phần rất lớn giúp ước mơ của anh thành hiện thực.

Anh Thông (Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI