Cậu bé 10 tuổi bỏ nhà, đi 300 km để đến 'nơi hạnh phúc nhất trên trái đất'

10/04/2018 - 07:00

PNO - Quyết tâm đi đến “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”, cậu bé 10 tuổi lẻn lên tàu cao tốc tới Thượng Hải, cách nhà khoảng 300 km. Nhưng cuối cùng vẫn bị giữ lại tại cổng công viên Disneyland.

Thật không may cho cậu bé, nhân viên tại Disneyland Thượng Hải đã gọi cảnh sát sau khi bắt gặp cậu cố gắng vào công viên giải trí một mình hôm 05/4.

Thay vì chỉ đơn giản từ bỏ hy vọng và ước mơ, cậu bé đầy quyết tâm vẫn cố gắng giải quyết tình huống theo cách cực kỳ ranh mãnh.

Cậu thúc giục cảnh sát viên đóng vai người giám hộ của mình để có thể vào khu vui chơi hoặc ít nhất là tìm một người nào khác đi cùng cậu.

Cau be 10 tuoi bo nha, di 300 km de den 'noi hanh phuc nhat tren trai dat'
Cậu bé ranh mãnh tìm đủ mọi cách để đến được công viên Disneyland.

Điều này có vẻ hơi khó tưởng tượng, đứa trẻ nói rằng mình đã thành công khi thuyết phục nhân viên soát vé trên chuyến tàu lửa ở Nam Kinh rằng cha mẹ cậu đang ngồi trên tàu.

Không chỉ vậy, trong cuộc nói chuyện với cảnh sát, cậu bé từ chối cung cấp đầy đủ thông tin về bản thân. Cậu “tiểu quỷ” thậm chí còn hỏi ngược lại vì sao cô cảnh sát cần biết tên của cậu, và tuyên bố rằng mình chỉ nhớ được nửa số điện thoại của mẹ.

Cuối cùng, cảnh sát cũng liên lạc được với mẹ của đứa trẻ ở Nam Kinh, đang điên cuồng tìm kiếm cậu con trai mất tích kể từ đêm trước. Sau đó, mẹ cậu bé chạy ngay đến ga xe lửa và lên chuyến tàu tiếp theo đến Thượng Hải.

Cau be 10 tuoi bo nha, di 300 km de den 'noi hanh phuc nhat tren trai dat'
Đáng tiếc, cuộc hành trình của cậu bé phải dừng lại ngay tại cánh cửa công viên Disneyland.

Cậu bé nói rằng chuyến đi đến Disneyland của gia đình bị hủy sau trận cãi nhau với bố, một người khá nóng tính. Ban đầu, cậu bé lên kế hoạch đến Bắc Kinh, nhưng lại quyết định thay thế bằng Thượng Hải.

Khi đến Thượng Hải vào tối thứ Tư 4/4, cậu bé bắt xe buýt đến Bund và ngủ lại tại đường ngầm đi bộ cho đến khi trời sáng.

Sau khi dạo chơi một lúc tại Bund, cậu tiếp tục đi tàu điện ngầm đến Disneyland, nơi cánh cửa “thiên đường” quá gần nhưng cũng quá xa.

Linh La (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI