Bằng trực giác, cha tìm thấy con trai bị tai nạn sau 30 giờ mất tích

16/01/2018 - 17:23

PNO - Một thiếu niên người Úc mất tích do tai nạn xe hơi may mắn được tìm thấy, sau khi cha cậu quyết định thuê trực thăng, tự mình tìm kiếm con trai bằng linh tính.

Cảnh sát cho biết rằng Samuel Lethbridge, 17 tuổi, mắc kẹt trong khoảng 30 giờ, sau khi chiếc xe của cậu rời khỏi đường cao tốc New South Wales vào Chủ nhật vừa qua.

Samuel biến mất trên đường đến nhà của một người bạn vào ngày hôm đó, vì vậy gia đình đã báo cảnh sát.

Bang truc giac, cha tim thay con trai bi tai nan sau 30 gio mat tich
Người cha tìm thấy chiếc xe vỡ nát và cậu con trai ở gần đoạn đường ven biển.

Cha của Samuel, anh Tony Lethbridge, quyết định thuê trực thăng tìm kiếm sau khi nhớ lại một tai nạn xe hơi địa phương từ "cách đây khoảng 5 năm".

Anh Tony kể: "Thật không may, chàng trai xấu số đã qua đời bởi không ai tìm thấy cậu ta trong vòng năm ngày, và tôi sẽ không để điều đó xảy ra cho Samuel".

Tony Lethbridge cho biết anh nghi ngờ con trai mình gặp nạn vì sự biến mất bất thường, hoàn toàn khác lạ so với tính cách của Samuel. Vì vậy, gia đình chọn thuê trực thăng và tìm thấy Samuel trong vòng 10 phút.

Bang truc giac, cha tim thay con trai bi tai nan sau 30 gio mat tich
Đội cứu hộ rất vất vả mới giải thoát được cậu thanh niên bị kẹt dưới bảng điều khiển

Chiếc xe vỡ nát của chàng trai nằm cách khoảng 20m trên một con đường ở vịnh Crangan, cách thành phố Sydney 100 km về phía bắc.

Đội cứu hộ khẩn cấp mất hơn một giờ để kéo cậu thiếu niên ra khỏi xe. Samuel được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng, đa chấn thương.

Thanh tra Jeff Atkins, nhân viên cứu thương của New South Wales nói: "Cậu ấy rất may mắn khi còn sống sót". Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ tai nạn.

Tấn Vĩ (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI