Bạn gái Leroy Sane ‘trêu ngươi’ HLV tuyển Đức sau trận thua đau?

19/06/2018 - 09:04

PNO - Cái tên đầu tiên được nhắc đến khi tuyển Đức phải đón nhận tỷ số thua 0-1 trước Mexico trong trận đấu vòng bảng World Cup 2018 chính là Leroy Sane.

Cầu thủ trẻ 22 tuổi hiện đang chơi ở vị trí chạy cánh cho CLB Manchester City và tuyển quốc gia Đức. Leroy Sane là cầu thủ trẻ làm nên hiện tượng và được nhắc đến là một trong những nhân tố có thể đóng góp đáng kể cho tuyển Anh.

Leroy Sane đã có công ghi chín bàn thắng, tạo ra nhiều đường bóng góp giúp Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh trước 5 vòng đấu. Ở Leroy Sane hội đủ tiêu chuẩn về tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo đường bóng cùng bản lĩnh ghi bàn.

Ban gai Leroy Sane ‘treu nguoi’ HLV tuyen Duc sau tran thua dau?
Sau mùa bóng này, anh đã nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Với những thành tích và sự thể hiện nổi bật như thế nhưng Leroy Sane đã không thuyết phục được HLV Joachim Low. Ông đã không gọi anh vào đội tuyển Đức cho mùa World Cup này.

Ngay khi thế trận tỏ ra không dễ dàng cho tuyển Đức trong trận ra quân World Cup 2018 gặp Mexico, nhiều cổ động viên đặt câu hỏi: “Leroy Sane đang ở đâu lúc này?”.

Thật sự, HLV Joachim Low có cho Leroy Sane nhiều cơ hội thể hiện trong đội tuyển nhưng anh chưa có thể hiện phù hợp, chưa quen được cách triển khai chiến thuật của vị HLV này.

Ban gai Leroy Sane ‘treu nguoi’ HLV tuyen Duc sau tran thua dau?
Sau khi trận đấu kết thúc, bạn gái Candice Brook của Leroy Sane đã đăng tải lên mạng khoe hình ảnh cả hai đang thong thả ở California.

Đây được cho là hình ảnh từ chuyến nghỉ dưỡng mà Candice muốn động viên tinh thần của người yêu.

Trước ngày khai mạc World Cup, Leroy Sane đã thừa nhận anh khá buồn vì không góp mặt được cùng tuyển Đức. Anh chia sẻ: “Tôi cảm ơn mọi người đã gửi tin nhắn động viên tôi. Dĩ nhiên là tôi thất vọng nhưng tôi phải tôn trọng quyết định này tôi sẽ trở lại thật mạnh mẽ hơn nữa!”.

Ban gai Leroy Sane ‘treu nguoi’ HLV tuyen Duc sau tran thua dau?
Anh cũng không quên chúc tuyển Đức chiến thắng: “Không gì quan trọng bằng việc tuyển Đức chiến thắng ở Nga”.

Sau trận thua Mexico, đội Đức sẽ phải nỗ lực thật nhiều trước Thụy Điển và Hàn Quốc để có tấm vé lọt vào vòng 1/16.

Anh Thông (Theo Daily Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI