Ấm ức vì vợ khen Ronaldo giỏi hơn Messi, chồng quyết đệ đơn ly hôn

08/07/2018 - 07:09

PNO - Đụng đến thần tượng của nhau đồng nghĩa với việc chấp nhận “thách chiến” với đối phương, kể cả đó là một nửa "đầu ấp tay gối".

Cặp vợ chồng người Nga là Arsen and Lyudmila bùng phát trận khẩu chiến nảy lửa khi anh chồng ăn mừng chiến thắng của tuyển Argentina trước Nigeria trong vòng bảng.

Chuyện có lẽ chẳng đụng chạm gì đến cô vợ Lyudmila nhưng cô là fan ruột của Ronaldo, nên khi thấy chồng mừng chiến thắng đội bóng của Messi, cô bỗng dưng khó chịu và cáu gắt.

Am uc vi vo khen Ronaldo gioi hon Messi, chong quyet de don ly hon
Đụng đến thần tượng của nhau, hai vợ chồng đường ai nấy đi.

Lyudmila đột nhiên quay sang tranh cãi với chồng rằng Ronaldo giỏi hơn Messi, và chuyện ăn mừng chiến thắng của Argentina theo cô nghĩ là chuyện thật buồn cười. Người vợ này không ngừng bảo vệ thần tượng và buộc chồng phải công nhận Messi “không có cửa” so sánh với Ronaldo.

Hết chịu nổi người vợ không tôn trọng ý kiến cá nhân của mình, anh Arsen đã gói ghém đồ đạc và bỏ nhà ra đi. Lần này anh quyết định không chung sống với cô vợ đã gắn bó với mình 14 năm qua.

Am uc vi vo khen Ronaldo gioi hon Messi, chong quyet de don ly hon
Cả Ronaldo và Messi đều dắt nhau về nước sớm ở mùa World Cup năm nay.

Anh Arsen ấm ức chia sẻ:

“Từ những ngày đầu tiên của mùa World Cup, cô ấy liên tục nói móc nói xỉa Messi vì anh ấy thất bại trong cú phạt đền trước Iceland ở vòng bảng. Tôi không nhịn được nên đã công kích anh chàng Christiano Ronaldo và cả đội Bồ Đào Nha mà cô ấy yêu thích”.

Anh Arsen hiện đã ra khỏi nhà và nộp đơn ly hôn lên tòa án Chelyabinsk chờ giải quyết thủ tục.

Oái oăm thay, 16 năm trước, Arsen và Lyudmila trong một quán bar khi cả hai cùng đến xem một trận đấu World Cup. Giờ đây, cũng chính bóng đá lại là nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi.

Anh Thông (Theo Ashoka News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI