Vừa du khảo vừa học chụp ảnh

03/10/2014 - 14:31

PNO - PNO - Chuyến đi du khảo Tây Bắc bằng xe máy, kết hợp huấn luyện kỹ năng chụp ảnh đầu tiên sẽ khởi hành vào ngày 4-10, kết thúc ngày 10-10 (7 ngày, 6 đêm) theo cung đường dài khoảng 1.200 km: Hà Nội - Mai Châu - Sơn La - Điện Biên Phủ - Mù Cang Chải - Suối Giàng - Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vua du khao vua hoc chup anh

Hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh căn bản cho khách du lịch trước khi lên đường. Ảnh: ĐKT

Tham gia chuyến đi, du khách có dịp chụp ảnh ruộng lúa bậc thang tuyệt đẹp trên cung đường Mù Cang Chải cùng những di tích chiến tranh trên cánh đồng Mường Thanh - Điện Biên Phủ…

Chương trình độc đáo này hiện có 12 thành viên đăng ký tham gia (trong đó có 5 nữ), do Cty Du Khảo ĐKT kết hợp Học viện huấn luyện kỹ năng cá nhân H3T tổ chức, cùng với nhà báo Nguyễn Công Thành huấn luyện kỹ năng chụp ảnh.

Ông Đào Kim Trang, giám đốc Công ty Du Khảo ĐKT nói: ”Tôi có dịp dẫn nhiều đoàn khách đi du khảo và du lịch, họ có máy ảnh trong tay nhưng phần nhiều họ chỉ biết chụp vậy thôi, chứ hỏi thêm một vài điều có liên quan đến máy ảnh và kiến thức về chụp ảnh thì họ không biết. Vậy là tôi quyết định tổ chức chương trình du khảo kết hợp huấn luyện kỹ năng chụp ảnh. Sự khác biệt của chương trình này là du khách vừa tham quan vừa được học lý thuyết và thực hành kỹ năng chụp ảnh với sự hướng dẫn của chuyên gia nhiếp ảnh, tin chắc rằng các bạn sẽ có một bộ ảnh đẹp cùng với kiến thức cơ bản kỹ năng chụp ảnh”.

NGUYỄN THÀNH 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI