Bà Lão - Thương hiệu mỹ phẩm được nghệ sĩ Lê Giang tin dùng

27/06/2019 - 15:00

PNO - “Thành phần thiên nhiên” trong mỹ phẩm ngày càng nhận được sự quan tâm của giới trẻ hiện nay. Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão nắm được điều này và đã chiếm được lòng tin nơi người tiêu dùng.

Bà Lão đem đến những gì tốt nhất từ thiên nhiên

Hiện trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm trị mụn nám, sẹo nám, vết thâm đơn giản chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Mối quan tâm của chị em là chọn được sản phẩm uy tín và hiệu quả. Nhiều người vì không chịu tìm hiểu kỹ mà chọn mua phải các sản phẩm hóa chất gây hại cho mình.

Ba Lao - Thuong hieu my pham duoc nghe si Le Giang tin dung
Các sản phẩm Bà Lão đa số được chiết xuất từ thiên nhiên (Số CBSPMP: 108, 111, 309, 1028/18/CBMP-LA)

Các sản phẩm của Bà Lão được chế biến hầu hết từ các thành phần có trong tự nhiên, đảm bảo an toàn và hợp với làn da người Việt Nam. Nhiều khách hàng là người nổi tiếng đã dùng thử và cho biết, thương hiệu Bà Lão thực sự hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Tình trạng được cải thiện rõ rệt theo lộ trình điều trị được đưa ra.

Những trải nghiệm thực tế từ nhận xét của các KOLs và khách hàng đã cho thấy được hiệu quả tích cực của những dưỡng chất thiên nhiên mang lại trong các sản phẩm của Bà Lão. Họ luôn mang trong mình sự an tâm khi sử dụng một dòng mỹ phẩm đã qua nhiều khâu kiểm chứng chất lượng.

Ba Lao - Thuong hieu my pham duoc nghe si Le Giang tin dung
Người sáng lập ra các dòng sản phẩm của Bà Lão

Bà Lão hiện có 4 dòng mỹ phẩm: serum mụn sẹo nám da nhạy cảm, serum mụn sẹo nám da thường, Face Sữa Dừa & Matcha LUXURYvà sữa rửa mặt Đinh Hương. Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và nghiên cứu để thích ứng với làn da người Việt.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng những rắc rối riêng, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều có những liệu trình cụ thể cho những nhóm khách hàng khác nhau. Để có được hiệu quả tốt nhất, đội ngũ tư vấn của công ty khuyên khách hàng dựa trên tình trạng làn da của chính mình để chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu

Đội ngũ của Bà Lão luôn cố gắng hết sức để duy trì được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu. Kiểm soát chất lượng được đội ngũ công ty đặc biệt quan tâm, các đối tác đầu vào và kênh phân phối luôn được chọn lọc kỹ càng.

Ba Lao - Thuong hieu my pham duoc nghe si Le Giang tin dung
Nghệ sĩ Lê Giang cùng dòng sản phẩm của Bà Lão

Bà Lão luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi. Các sản phẩm luôn có những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới và thân thiết, mục tiêu trên hết của công ty là nhằm mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Ba Lao - Thuong hieu my pham duoc nghe si Le Giang tin dung
Đội ngũ công ty mang đến những gì tốt nhất cho người tiêu dùng

Mỗi khách hàng đến với Bà Lão, công ty đều đặt khách hàng chính là bản thân mình. Bà Lão đã thành công nhờ kiểm soát được chất lượng của sản phẩm, chặt chẽ trong quản trị và sự tin tưởng lựa chọn của những người dùng thông thái.

Hoạt động cộng đồng của Bà Lão

Ngoài kinh doanh, Công ty TNHH Bà Lão còn tham gia nhiều hoạt động kết nối cộng đồng.

Ba Lao - Thuong hieu my pham duoc nghe si Le Giang tin dung
Những xuất học bổng được trao tới những em học sinh nghèo

Để xây dựng quỹ từ thiện “Đẹp Từ Tâm”, khi người tiêu dùng mua bất cứ một sản phẩm nào của Bà Lão, công ty sẽ trích ra 500VNĐ để gây dựng quỹ.

Trần Viết Đạt - CEO của thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão muốn gửi tới mọi người thông điệp: “Hãy thông minh chọn sản phẩm an toàn cho làn da, và cùng chung tay góp sức giúp đỡ mọi người như giúp chính bản thân mình”.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI