Gọn gàng mà đủ bộ

28/04/2019 - 12:11

PNO - Kỳ nghỉ dài ngày đang đến thật gần, bạn đã lên kế hoạch đi chơi xa. Sẽ thật rườm rà nếu phải mang lắm thứ lỉnh kỉnh bên mình.

Hãy thử tham khảo năm cách phối quần áo sau đây, biết đâu bạn sẽ khiến chiếc va-li nhẹ hơn hẳn.

Lúc này, hãy trở về nguyên tắc cơ bản nhất trong thời trang: đơn giản, hiệu quả và sành điệu. Một bộ trang phục đẹp không chỉ mang đến cho bạn sự tự tin khi tạo dáng chụp ảnh mà còn giúp bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ, tham gia các trò chơi vận động cùng gia đình hay bạn bè. Hãy ưu tiên chất liệu vải.

Đầm maxi

Một chiếc đầm maxi thích hợp với việc đi biển, dạo phố và chắc chắn luôn mang đến cho bạn những tấm ảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn đầm hở vai nhún bèo để tạo thêm điểm nhấn. Ngoài họa tiết hoa, chấm bi hoặc những gam màu trung tính, nhã nhặn thường thấy, năm nay, đầm maxi họa tiết hoa trái nhiệt đới cũng rất được ưa chuộng. Maxi có rất nhiều kiểu dáng, từ trễ vai cho đến hai dây hoặc chỉ hở hai bên bờ vai… 

Gon gang ma du bo

Lưu ý: nếu ra biển, bạn có thể mặc bikini bên trong, đầm maxi ở ngoài mà không phải tay xách nách mang nhiều trang phục. Đầm maxi không kén giày. Tùy phong cách muốn hướng đến, bạn có thể phối đầm maxi cùng sneakers, sandals đế bệt hoặc đế xuồng, boots… Bạn sẽ thêm trẻ trung, sành điệu khi chọn thêm một đôi khuyên tai tua rua hoặc khuyên tai dạng pom pom cùng tông màu với họa tiết trên chiếc đầm bạn đang mặc. Bạn cũng có thể thay khuyên tai bằng vòng cổ, bộ nhẫn hoặc vòng tay bản to phong cách bohemian. Nên nhớ, chỉ chọn một món phụ kiện đi kèm để tránh rối mắt.

Đầm thun suôn

Món thời trang đơn giản, thoải mái luôn được ưu tiên chọn trong những kỳ nghỉ là đầm thun suôn. Tuy không hề mới lạ nhưng đây luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái, đặc biệt là những cô nàng năng động. Bạn có thể cách điệu, tạo điểm nhấn bằng một chiếc đầm suôn có tay áo khác màu với thân áo hoặc phần trên sát nách, khoe cánh tay và làn da khỏe khoắn.

Nếu yêu thích sự đơn giản thì đầm đơn sắc, màu cơ bản (đen, trắng, xám) là lựa chọn hợp lý. Các nhà mốt cũng rất biết cách nhấn nhá cho chiếc đầm này bằng những đường viền hai bên cánh tay, chữ viết to bản trước áo hoặc thêm cả mũ đội đầu.

Gon gang ma du bo

Lưu ý: thêm đôi giày thể thao, một đôi dép tông hoặc buckle sandals, một chiếc áo khoác dệt kim, nón lưỡi trai là bạn đã có thể đi bất cứ đâu, từ hè ra phố, lên núi xuống biển.

Quần/váy jeans và áo thun

Jean và thun là hai chất liệu không bao giờ cũ, cũng không đòi hỏi phải mất thời gian và công sức cho khâu ủi… Không chỉ vậy, bạn còn có thể cuộn tròn chúng rồi nhét vào ba-lô mà không sợ nhăn nhúm hoặc lo lắng trang phục bị hỏng nếp gấp.

Chính vì vậy, đừng bỏ qua các thiết kế làm từ hai chất liệu này. Áo thun, quần short jeans, quần jeans dài hay váy jeans đều phù hợp cho những chuyến đi chơi xa. Để tạo điểm nhấn, đừng bỏ qua các kiểu áo thun họa tiết, pop-art…

Gon gang ma du bo

Lưu ý: sneakers trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất với bộ trang phục từ hai chất liệu jean và thun.

Áo kiểu + quần short

Hãy tạm quên những bộ trang phục công sở chỉn chu thường ngày. Lễ là dịp các cô gái có chiều cao khiêm tốn không thể bỏ qua món thời trang vừa trẻ trung vừa đơn giản này. Nó sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của bạn một cách tự nhiên mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi vận động. 

Gon gang ma du bo

Lưu ý: nên chọn chất liệu thun cotton hoặc vải thấm hút mồ hôi để bạn không trở nên lọt thỏm trong chiếc áo quá rộng và quá dày. Sandals, sneakers, boots hoặc giày đế xuồng, giày búp bê… đều hợp với bộ đôi áo kiểu và quần short; cho bạn diện mạo mới thật trẻ trung, năng động.

Áo lửng + quần baggy/culottes

Nếu chọn chiếc quần baggy thụng thì áo crop top là sự kết hợp hoàn hảo, giúp bạn cân đối lại cơ thể. Set đồ này vừa cá tính, vừa giúp bạn ghi điểm với vòng hai thon gọn. Chẳng may bạn không mấy ấn tượng với quần baggy thì quần culottes là sự thay thế tuyệt vời. Với nhiều chất liệu, từ denim, linen hay lụa, culottes có thể kết hợp với bất kỳ chiếc crop top hoặc chiếc áo nào ngắn ngang eo.

Gon gang ma du bo

Lưu ý: bạn có thể kết hợp set đồ này cùng giày cao gót, giày thể thao hoặc giày búp bê để có được vẻ ngoài như một fashionista.

Điểm cộng từ phụ kiện

Một chiếc nón rộng vành, vòng bản to hay băng đô sẽ giúp trang phục của bạn thêm tinh tế và có điểm nhấn. Với áo thun, đừng bỏ qua những sợi dây chuyền mảnh có mặt đồng xu. Túi to bản, ba-lô họa tiết mùa hè sặc sỡ sẽ giúp hành trang cho kỳ nghỉ của bạn trở nên đơn giản, gọn gàng mà vẫn đủ bộ. 

Nhã Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI