Cười như nắc nẻ khi phát hiện "quỹ đen", cô vợ 9X càng thêm yêu chồng

10/09/2016 - 12:12

PNO - Phát hiện "quỹ đen" của chồng, chị Phùng Thị Tuyết (SN 1993, trú tại Hà Nội) cười như nắc nẻ.

Giấu vợ lập "quỹ đen" là việc nhiều ông chồng thường làm và cái kết là khi vợ phát hiện ra là hai vợ chồng cãi cọ vì không trung thực với nhau về tài chính. Nhưng chuyện của vợ chồng chị Phùng Thị Tuyết (SN 1993, trú tại Hà Nội) thì khác. Khi phát hiện "quỹ đen" của chồng, chị ngồi cười như nắc nẻ.

Chị Tuyết vui vẻ kể: "Chồng mình sinh năm 1992, đã là bố trẻ con rồi nhưng tính tình thì nhiều khi khiến vợ cười ra nước mắt bởi còn "trẻ con" lắm. Như chuyện lập "quỹ đen" của anh ấy chẳng hạn. Chồng người ta có quỹ đen thì giấu kín thin thít còn "quỹ đen" của chồng mình là tiền lẻ của vợ.

Cuoi nhu nac ne khi phat hien
"Qũy đen" của chồng chị Tuyết là tiền đi chợ thừa của vợ

Chả là khi hôm nào đi chợ về, mình cũng thừa ít tiền lẻ, hôm thì 5 nghìn, 3 nghìn, 10 nghìn. Tiền thừa, mình vẫn để trong ví nhưng về đến nhà là chồng lục… lấy bằng sạch rồi đút vào một cái hộp.

Mình biết thế thì cười thôi chứ cũng không nói gì. Đến hôm qua, khi con nghịch, lục cái hộp ra thì tiền rơi tung tóe. Chồng mình vôi chạy lại nói  "Ôi con ơi, không nghịch được con ơi, quỹ đen của bố đấy". Chồng nói đến đây thì mình cười như nắc nẻ. Thấy mẹ cười, con cũng cười theo, chỉ có bố là không cười tươi được".

Chị Tuyết cũng kể thêm, chị thấy "tự hào" về chồng khi luôn biết tiết kiệm, thương vợ yêu con. "Lương tháng nào về, chồng cũng đưa cho mình đầy đủ. Mình đưa lại cho chồng một ít để còn chi tiêu, nước non nhưng chồng nói "chồng không cần đến, vợ cứ giữ còn lo chi tiêu các khoản, mua đồ cho con". Có tháng mình thấy ví chồng chỉ "ngót" đi một ít, chắc là chồng chỉ mất tiền đổ xăng thôi", chị Tuyết vui vẻ chia sẻ.

Cuoi nhu nac ne khi phat hien
Chị Tuyết cười như nắc nẻ khi phát hiện chồng lập "quỹ đen"

Kể thêm về chồng mình, chị Tuyết bảo chồng chị là người hiền lành, thật thà hiếm có. "Chồng không giấu vợ điều gì. Chỉ giấu mỗi chuyện là không biết lập quỹ đen kia từ bao giờ. Ngày mới quen nhau cũng buồn cười ghê lắm. Ai lại lần đầu tiên hẹn hò lại rủ người ta ra vườn bách thú cơ chứ, như kiểu trẻ nhỏ háo hức đi xem khỉ, hổ, voi vậy.

Nhưng nhờ vậy mà mình biết chồng là người hiền lành, thật thà chứ không như nhiều chàng trai khác. Mình và chồng cứ yêu nhau như thế, một năm sau thì cưới rồi năm ngoái sinh con đầu lòng. Nhiều người bảo mình lấy chồng sớm, sinh con sớm nhưng mình bảo "có người yêu như vậy thì cưới nhanh chứ, để lâu làm gì, nhỡ cô nào đem đi mất", chị Tuyết vui vẻ kẻ chuyện.

Cuoi nhu nac ne khi phat hien
Vợ chồng chị Tuyết

Câu chuyện chồng lập "quỹ đen" của chị Tuyết sau đó cũng được chính chị chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều chị em sau khi xem "quỹ đen" của chồng chị Tuyết đã không khỏi khen ngợi: "Góp gió thành báo, có ỹ thức tiết kiệm như thế này tốt quá", "cưới ngất luôn, chồng chị đáng yêu quá", "ông chồng thật thà nhất quả đất luôn".

Cuoi nhu nac ne khi phat hien
"Qũy đen" của ông chồng yêu vợ, thương con

Nhiều chị em khác cũng chia sẻ về "quỹ đen" của chồng. Đó cũng là sấp tiền lẻ đựng trong thùng mỳ tôm. Có chị lại khoe "quỹ đen" là 5 hộp kem trong tủ lạnh. "Quỹ đen của chồng em không phải là tiền các mẹ ạ. Mà là 5 hộp kem trong ngăn đá. Chả là vợ chồng em cũng nghiện kem với sữa chua, có khi nửa đêm còn hò nhau dậy xuống nhà lấy sữa chua ăn", chị Nguyễn Thùy Linh cũng dí dỏm chia sẻ về "quỹ đen" của chồng mình.

NGUYÊN AN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI