Mỹ Tâm cổ vũ bệnh nhân ung thư vú trong chương trình Ngày hội Nón hồng 2017

20/10/2017 - 14:30

PNO - Với chủ đề 'Sống lần thứ hai', ngày hội Nón hồng 2017 sẽ diễn ra tại Soul Academy (214-216 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) vào ngày 29 tháng 10 cùng sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

“Ngày hội Nón hồng 2017” cho bệnh nhân ung thư vú mở cửa tự do từ 9h-17h ngày 29/10/2017

"Ung thư là một cơ hội sống lần thứ 2 cho những ai được lựa chọn và trao cho thử thách này!" - Nguyễn Thủy Tiên - trích sách Sống lần thứ 2. Với những bệnh nhân ung thư vú, mỗi ngày trôi qua đều là một cuộc chiến. Không chỉ chiến đấu với những cơn đau bệnh tật mà trên hết là những cuộc đấu tranh với suy nghĩ tiếp tục để có cơ hội được sống lần 2 hay từ bỏ cuộc đời mình. Khó khăn nhiều, thử thách sức chịu đựng không ít, nhưng rất nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư vú đã kiên trì và mạnh mẽ cùng gia đình chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư phổ biến này.  

Để tiếp lửa sống cho bệnh nhân ung thư vú nói riêng và bệnh nhân ung thư nói chung, đồng thời nâng cao nhận thức và chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân và cộng đồng, nhãn hàng sữa uống lên men Yakult kết hợp cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) tổ chức ngày hội Nón hồng 2017 với kinh phí hơn 100.000.000 đồng.     

My Tam co vu benh nhan ung thu vu trong chuong trinh Ngay hoi Non hong 2017
 

Tại Ngày hội Nón hồng năm nay, rất nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được diễn ra. Bên cạnh các hoạt động như tư vấn và hỗ trợ áo ngực cho bệnh nhân ung thư, phát tặng 1.000 lốc Yakult, cắt tóc hiến tặng… chương trình đặc biệt giới thiệu thư viện tóc giả bao gồm 50 bộ tóc với kinh phí 239.000.000đ. Xuất phát từ mong muốn chia sẻ nỗi đau cũng như cổ vũ các bệnh nhân ung thư sống tích cực hơn và tiếp tục dũng cảm chiến đấu với căn bệnh, Yakult đã tài trợ kinh phí và phối hợp cùng BCNV để tiến hành xây dựng thư viện tóc giả sử dụng nguồn tóc thật. Những bộ tóc giả được tạo ra từ nguồn tóc thật (để bệnh nhân được thoải mái và không bị kích ứng như tóc nhân tạo) sẽ được tập trung tại đây cho các bệnh nhân mượn dùng rộng rãi.

My Tam co vu benh nhan ung thu vu trong chuong trinh Ngay hoi Non hong 2017
Mỹ Tâm đồng hành cùng Ngày hội Nón hồng 2017

Chương trình đặc biệt có sự tham gia của nữ ca sĩ – Mỹ Tâm trong vai trò là thiện chí hát tặng, đồng hành cùng các hoạt động của chương trình cũng như tận tay trao những phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhân. Là nghệ sĩ Việt không chỉ nổi tiếng về sự nghiệp âm nhạc, Mỹ Tâm luôn khiến cả cộng đồng ngưỡng mộ với những hoạt động thiện nguyện thầm lặng mà bền bỉ.

Đến với Ngày hội Nón hồng 2017, bằng sự đồng cảm của một người phụ nữ trước những nỗi đau và mất mát của chị em phụ nữ bị ung thư vú, Mỹ Tâm sẽ mang đến một tiết mục đầy cảm xúc nhằm khích lệ và cổ vũ tinh thần cho các chị em. Về bài hát cô sẽ gửi tặng đến giờ vẫn còn là bí mật, nhưng hứa hẹn sẽ là một tiết mục ý nghĩa và được cổ vũ hết mình bởi những người thực hiện chương trình.

Thông qua Ngày hội Nón hồng 2017, Yakult cũng muốn gửi lời động viên chia sẻ đến những ai đang chiến đấu với căn bệnh ung thư và khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến một trong những bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ - ung thư vú.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI