Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017: Chiến mã thăng hoa 18 hạng, Hảo Hảo có gì?

06/07/2017 - 11:30

PNO - Tạp chí Campaign Asia Paciffic vừa công bố Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017 với một loạt những cái tên lớn đã góp mặt vào bảng danh sách danh giá.

Trong đó thương hiệu Mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam đã nổi trội hơn cả khi là cái tên duy nhất bứt phá tăng đến 18 hạng lên vị trí 636 so với năm 2016. Ắt hẳn phía sau đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của những con người tạo nên thương hiệu này.

Top 1000 thuong hieu hang dau Chau A 2017:  Chien ma thang hoa 18 hang, Hao Hao co gi?
 

Gần 17 năm tiếp cận với người tiêu dùng, cái tên Hảo Hảo có được là sự thân quen, hễ khi nhắc đến mì ăn liền thì người tiêu dùng có thể nhớ ngay đến Hảo Hảo. Không chỉ thế, Hảo Hảo còn giữ được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng qua ngần ấy thời gian.

Nếu nhìn lại quy trình để tạo ra một gói mì Hảo Hảo, có thể thấy niềm tin mà người tiêu dùng đã ưu ái dành cho Hảo Hảo quả không sai. Mỗi gói mì sẽ phải trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 14 bước cơ bản, đồng thời, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà Hảo Hảo làm được và các nguyên liệu sử dụng phải đáp ứng yêu cầu chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.

Top 1000 thuong hieu hang dau Chau A 2017:  Chien ma thang hoa 18 hang, Hao Hao co gi?

Thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam tăng 18 hạng năm nay.

Bên cạnh đó, những con người tạo nên Hảo Hảo luôn trong tâm thế vận động không ngừng để luôn cải tiến, tìm tòi tạo nên nhiều hương vị khác nhau như mì Gà Vàng, mì Sa Tế Hành Tím, mì Sườn Heo Tỏi Phi,… bên cạnh hương vị thân thuộc - Tôm chua cay. Thêm nữa, đó là những dòng sản phẩm mới hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường như Mì xào khô, Mì chay, Mì ly Handy Hảo Hảo.

Đúng như cái tên, Hảo Hảo là biểu tượng chất lượng cũng như là niềm tự hào của Acecook Việt Nam - nhà sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam. Và ngược lại, chính những điều Acecook Việt Nam gầy dựng từ nhiều năm qua đã tạo nên niềm tự hào của riêng mình –  Hảo Hảo.

Top 1000 thuong hieu hang dau Chau A 2017:  Chien ma thang hoa 18 hang, Hao Hao co gi?
 

Tính đến cuối tháng 12/2016, đã có hơn 20 tỉ gói được bán ra phục vụ người tiêu dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Acecook Việt Nam đã phủ sóng rộng rãi trên cả nước và dẫn đầu thị phần mì ăn liền Việt Nam. Tuy nhiên, không dừng lại chỉ ở thị trường mì, Acecook Việt Nam còn phát triển đa dạng nhiều dòng sản phẩm ăn liền khác nhau, từ bún, hủ tiếu đến phở, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư trải rộng nhà máy sản xuất trên toàn quốc. Với lợi thế này, Acecook Việt Nam có thể tiết kiệm một khoảng lớn chi phí vận chuyển để cung cấp những sản phẩm với giá cạnh tranh, và Hảo Hảo là một ví dụ điển hình khi có mức giá phù hợp nhiều đối tượng. Kế đó là thời gian tiếp cận sản phẩm của người tiêu dùng được rút ngắn triệt để và đảm bảo được khả năng cung ứng kịp thời cho thị trường.

Top 1000 thuong hieu hang dau Chau A 2017:  Chien ma thang hoa 18 hang, Hao Hao co gi?
 

Đại diện tập đoàn nhận giải thưởng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Quy trình sản xuất trên dây chuyền mà Acecook Việt Nam đã và đang đầu tư không những hiện đại mà còn ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Cùng với đó, Acecook Việt Nam còn nổi tiếng với các chuẩn kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo các tiêu chuẩn ISO, HACCP, IFS, BRC… Tất nhiên, chất lượng này không chỉ được đảm bảo trong ngắn hạn khi mà Acecook Việt Nam luôn thực hiện đánh giá định kỳ hàng năm để luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Với slogan “Cook happiness”, có thể thấy được Acecook Việt Nam dành trọn tâm huyết của mình để thấy được nụ cười hài lòng, hạnh phúc của người tiêu dùng từ mỗi bữa ăn ngon Acecook Việt Nam tạo ra. Và tâm huyết đó đã xây dựng nên câu chuyện tăng vượt bậc 18 hạng trong Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017.

Những thành tựu, vị trí mà Acecook Việt Nam đạt được như ngày hôm nay, đó là điều không hề dễ dàng có được trong “một sớm một chiều”. Bên cạnh những danh hiệu danh giá, chính sự hạnh phúc của người tiêu dùng là động lực để Acecook Việt Nam vươn đến những tầm cao mới xứng đáng với sự kỳ vọng của người tiêu dùng trong từng ấy năm.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI