10 câu nói gây bão giúp ông Trump thành Tổng thống Mỹ

17/01/2017 - 11:00

PNO - Ông Donald Trump chưa bao giờ e ngại khi nói những lời có phần phô trương. Những câu nói ấy làm nên "thương hiệu" của ông.

 1.Quân bài duy nhất mà bà Hillary Clinton có trong tay chính là việc bà ấy là phụ nữ. Bà ấy chẳng còn điều gì khác để tung ra cả và nói thật, nếu Hillary Clinton là nam giới, tôi nghĩ bà ấy còn chẳng được nổi 5% phiếu bầu”.

2.Một nguồn tin "rất đáng tin cậy" vừa gọi đến văn phòng của tôi và báo giấy khai sinh của ông Barack Obama là đồ giả.

10 cau noi gay bao giup ong Trump thanh Tong thong My

3. New York đang có tuyết và lạnh cóng. Chúng ta cần Trái đất ấm dần lên chứ không cần ngăn biến đổi khí hậu. 

4.Vẻ hấp dẫn của tôi nằm ở việc tôi siêu giàu.

10 cau noi gay bao giup ong Trump thanh Tong thong My

5. Tất cả những cô gái trong chương trình The Apprentice đều tán tỉnh tôi một cách cố ý hay vô ý. Thật ra cũng dễ hiểu mà.

6. Điểm khác biệt duy nhất giữa tôi và các ứng viên khác là tôi trung thực hơn và những người phụ nữ của tôi xinh đẹp hơn.

10 cau noi gay bao giup ong Trump thanh Tong thong My

7. Chỉ số IQ của tôi thuộc hàng cao nhất thế giới và mọi người đều biết điều đó. Xin đừng tự cảm thấy bản thân mình ngu ngốc hay lo lắng. Đó không phải lỗi của bạn đâu.

8.Ariana Huffington không hề hấp dẫn, cả trong lẫn ngoài. Giờ tôi đã hiểu vì sao chồng cũ bà ấy lại bỏ đi theo người đàn ông khác. Ông ta quyết định đúng đấy.

10 cau noi gay bao giup ong Trump thanh Tong thong My

 9. Robert Pattinson không nên quay lại với Kristen Stewart. Ả đã lừa dối anh ấy như một con chó và rồi sẽ lặp lại điều đó một lần nữa, cứ chờ xem. Anh ta có thể tìm một người khác tốt hơn.

10. Nếu tôi nắm trong tay chương trình “The View”, tôi sẽ sa thải Rosie O’Donnell. Tôi sẽ nhìn thẳng vào gương mặt xấu xí, mập ú của cô ta và nói: “Rosie, cô bị sa thải''.  

 Duy An (Theo Mmarie Claire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI